Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Benfica đồng ý với Chelsea về cách thanh toán vụ Enzo Fernandez

Thứ Ba 03/01/2023 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang nỗ lực để có chữ ký của sao trẻ Enzo Fernandez, và dường như Benfica cũng đã đồng ý với lời đề nghị của The Blues.

Enzo Fernandez đã chơi cực tốt tại World Cup 2022 cùng tuyển Argentina. Ngôi sao 21 tuổi cùng các đồng đội đánh bại Pháp trong trận chung kết để lên ngôi vô địch. Cầu thủ của Benfica sau đó trở thành cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022. 

Trước đó, cầu thủ này cũng rực sáng trong màu áo Benfica ở nửa đầu mùa giải 2022/23. Với những màn trình diễn ấn tượng, Enzo Fernandez trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. Và Chelsea đang chiếm lợi thế lớn nhất trong thương vụ này.

Benfica dong y voi Chelsea ve cach thanh toan vu Enzo Fernandez

Benfica đồng ý với Chelsea về cách thanh toán vụ Enzo Fernandez

Fernandez được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Chelsea, anh gây sức ép để được rời Benfica vào tháng 1 năm 2023. Sao trẻ này trở về quê nhà đón giao thừa và bỏ lỡ 2 buổi tập gần nhất mà không được sự cho phép từ câu lạc bộ chủ quản. 

Theo nguồn tin từ Goal, cựu tài năng River Plate đã vi phạm kỷ luật và sẽ phải chịu án phạt từ Benfica. Điều này càng cho thấy cầu thủ người Argentina muốn rời đi. Và có lẽ CĐV Chelsea là những người vui nhất khi chứng kiến Enzo Fernandez quyết tâm cập bến sân Stamford Bridge.

Benfica đồng ý với Chelsea về cách thanh toán vụ Enzo Fernandez. Nhà báo Gianluca Di Marzio của Sky Sport Italia tuyên bố Chelsea đã đồng ý trả 112 triệu bảng cho thương vụ này, họ sẽ trả số tiền thành 3 lần, mỗi lần trị giá 37 triệu bảng vào tháng 1 năm 2023, tháng 6 năm 2023 và tháng 1 năm 2024. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X