Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Benfica chốt giá bán Lindelof cho MU

Thứ Bảy 29/04/2017 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Metro đưa tin rằng Man United sẽ có được sự phục vụ của trung vệ trẻ Victor Lindelof nếu chịu chi ra 50 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này.
Lindelof gan nhu se la nguoi cua Man United
Lindelof được đồn đoán sẽ sớm chuyển đến Man United

Man United đã bắt đầu liên hệ với Victor Lindelof từ hồi tháng Một vừa qua. Những tin đồn cho thấy cầu thủ người Thụy Điển đã đến rất gần Old Trafford nhưng một thương vụ chuyển nhượng lại không thể được hoàn thành sau quãng thời gian đàm phán dài đằng đẵng.

Tuy vậy, trung vệ Lindelof vẫn được xem là một trong những mục tiêu chuyển nhượng quan trọng nhất của Man United mùa hè tới. Hiện tại, HLV Jose Mourinho cũng đang rất quyết tâm mang về thêm trung vệ vì bực tức với thái độ cống hiến hời hợt của Smalling và Jones cho đội chủ sân Old Trafford.

Bộ đôi trung vệ người Anh đều đang bị chấn thương vào thời điểm này. Mới đây, đích thân Mourinho đã phải lên tiếng giục giã những cầu thủ này trở lại sớm để cứu giúp đội bóng lúc nguy nan. Nhưng lời nói của ông có vẻ không có mấy sức nặng với Smalling và Jones bởi nhiều khả năng họ sẽ chỉ trở lại đúng thời hạn dự kiến là vào giữa tháng 5.

Theo tờ Daily Mirror, Man United đã nhắm tới Lindelof để tăng cường sức mạnh ở vị trí trung vệ. Thậm chí, Quỷ đỏ còn tự tin có thể chiêu mộ được sao trẻ 22 tuổi mà không cần bỏ ra đúng 50 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng mà Benfica yêu cầu. Được biết, đội bóng thành Manchester đã bắt đầu tái khởi động đàm phán với đội bóng Bồ Đào Nha trong thời gian gần đây. Mức giá mà phía Quỷ đỏ đưa ra là 38 triệu bảng. Tuy vậy, Benfica vẫn rất cứng rắn trong việc giữ chân cầu thủ trẻ sáng giá của mình và sẽ không để Lindelof đi nếu không nhận được đủ số tiền yêu cầu.

Lindelof đang là một trong những tài năng trẻ sáng giá ở vị trí trung vệ. Cầu thủ người Thụy Điển sở hữu thể hình lý tưởng, khả năng phán đoán sắc bén và những kỹ năng phòng ngự hoàn hảo. Hơn thế nữa, Lindelof cũng tỏ ra khá đa năng khi chơi được cả hành lang cánh phải khi cần thiết. Đây là một điểm cộng rất lớn của Lindelof, nhất là trong trường hợp Quỷ đỏ gặp phải bão chấn thương như hiện tại.
Huyền thoại MU chỉ trích Mourinho cách đối xử với sao trẻ
Cựu tiền đạo Teddy Sheringham khẳng định người thầy cũ Sir Alex Ferguson sẽ không bao giờ bêu riếu công khai học trò của mình trên mặt báo như những gì HLV Bồ...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X