Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Benfica bán Goncalo Ramos cho MU, chốt người thay thế

Thứ Năm 18/05/2023 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benfica dường như đã sẵn sàng bán tiền đạo Goncalo Ramos ở Hè 2023, họ cũng đã lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ người Bồ. 

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã thi đấu xuất sắc ở mùa giải này khi ghi 26 bàn và kiến tạo thêm 12 lần sau 45 lần ra sân trên mọi đấu trường. Phong độ của Goncalo Ramos đã giúp anh thu hút sự quan tâm từ các đội bóng lớn trên khắp châu Âu.

Cú hat-trick vào lưới Thụy Sĩ trong kỳ World Cup 2022 càng khiến tiền đạo này thêm nổi bật. MU muốn tăng cường hỏa lực cho đội hình vào mùa Hè, Quỷ đỏ đang theo sát cầu thủ 21 tuổi. Theo Record, MU đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Ramos. Ngoài ra họ còn được đồn đoán liên hệ với Harry Kane và Victor Osimhen.

Benfica san sang ban Ramos cho MU

Benfica sẵn sàng bán Ramos cho MU

Ten Hag dự kiến sẽ để Wout Weghorst trở lại Burnley sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn, ông cũng sẵn sàng để Anthony Martial rời đi, bởi vậy việc mua thêm tiền đạo mới trở nên cấp thiết. Cũng theo Record, Benfica sẵn sàng bán Ramos vào mùa Hè này và đã xác định được người thay thế.

Đội bóng của BĐN rất muốn ký hợp đồng với thủ lĩnh của Getafe - Enes Unal. Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ đã ghi được 30 bàn thắng tại La Liga trong hai mùa giải vừa qua, trong đó có 14 bàn sau 33 lần ra sân ở mùa giải này. Cầu thủ 26 tuổi từng được liên hệ chuyển đến Real Madrid, Atletico Madrid và Liverpool trong quá khứ.

Benfica muốn 100 triệu bảng cho Ramos, sau đó họ sẽ chi khoảng 25 triệu bảng mua Enes Unal. Trước đó đội bóng của BĐN bán Enzo Fernandes cho Chelsea với giá 107 triệu bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X