Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bendtner và Fabregas hạ quyết tâm thắng Chelsea

Thứ Bảy 06/02/2010 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận cầu đinh với Chelsea, bộ đôi cầu thủ của Arsenal là Nicklas Bendtner và Cesc Fabregas đều thể hiện khát vọng muốn quên đi thất bại 1-3 trước Man United bằng cách giành chiến thắng ngay tại Stamford Bridge.

Trận thua muối mặt trước Man United khiến Arsenal bị đẩy xuống vị trí thứ 3 trên BXH, ít hơn The Blues tới 6 điểm. Nếu không muốn sớm bị loại khỏi cuộc đua giành ngôi vô địch, các “pháo thủ” chỉ còn cách phải đánh bại đội đầu bảng trong trận đấu cuối tuần này.

Sau 4 tháng điều trị chấn thương, chân sút 22 tuổi người Đan Mạch Bendtner đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân thi đấu. Điều đó đồng nghĩa HLV Wenger sẽ có thêm sự lựa chọn cho hàng công.

Fabregas hiểu rõ tầm quan trọng của cuộc đối đầu với Chelsea

Trong 2 trận đấu gần đây của “Pháo thủ” thành London, Bendtner đều vào sân từ băng ghế dự bị do chưa có được thể lực sung mãn. Anh hy vọng sẽ được ra sân ngay từ đầu cho chuyến làm khách đến Stamford Bridge vào tối Chủ nhật này, đồng thời hạ quyết tâm ghi bàn vào lưới Chelsea.

“Arsenal đã chơi dưới sức khi tiếp đón Manchester United. Chuyến làm khách đến Stamford Bridge vào cuối tuần là thách thức, nhưng cũng là cơ hội. Nếu giành chiến thắng trước Chelsea, chúng tôi còn nguyên cơ hội vô địch. Tuy nhiên, một thất bại đồng nghĩa Arsenal gần như không thể bắt kịp chính Chelsea.

Ở hai trận vừa qua, tôi chỉ được ra sân từ băng ghế dự bị vì chưa có được thể lực tốt nhất. Dẫu sao tôi vẫn cảm thấy tiếc khi không được ra sân trong đội hình xuất phát trong trận gặp Manchester United. Hy vọng HLV sẽ trao cho tôi cơ hội ra sân ngay từ đầu vào cuối tuần này và hy vọng tôi sẽ sút tung lưới Chelsea. 4 tháng nữa World Cup 2010 sẽ khai mạc, tôi muốn mình sẽ có tên trong danh sách ĐT Đan Mạch đến Nam Phi”.

Cùng chung quan điểm với Bendtner, Fabregas nói: “Chúng tôi sắp bước vào hai trận đấu lớn tiếp theo với Chelsea và Liverpool. Đây đều là thử thách không dễ vượt qua. Đối đầu với Chelsea không bao giờ dễ dàng, kể cả khi bạn hơn họ 9 điểm hay kém họ 9 điểm. Họ là một tập thể mạnh đã quá hiểu nhau.

Arsenal cần quên đi trận thua Manchester United để mạnh mẽ trở lại. Chúng tôi phải đánh bại Chelsea nếu muốn cạnh tranh ngôi vô địch. Khi có niềm tin, chiến thắng sẽ đến và hãy chờ xem điều gì sắp xảy ra”.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X