Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bendtner trên đường đến Eintracht Frankfurt

Thứ Tư 03/07/2013 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo thông tin vừa được nhật báo Daily Mirror đăng tải, tiền đạo Nicklas Bendtner chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Eintracht Frankfurt.

Sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn tại Juventus, Bendtner đã quay trở lại Arsenal. Tuy nhiên, anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Arsene Wenger và không lẫu nữa sẽ phải ra đi. Nhiều khả năng Eintracht Frankfurt sẽ là bến đỗ tiếp theo của chân sút người Đan Mạch.



Bendtner trong màu áo Juventus
Bendtner sẽ có tương lai tươi sáng ở Đức

Bendtner gia nhập Arsenal năm 17 tuổi. Sau 6 mùa bóng tại London, anh đã thi đấu 157 trận và đóng góp 43 bàn thắng. Từng được trao rất nhiều cơ hội song chân sút 25 tuổi không chứng tỏ được nhiều điều và đến mùa bóng 2011/12, anh gia nhập Sunderland theo bản hợp đồng cho mượn. Tại đây, Bendtner có được 8 bàn thắng sau 28 trận cho Mèo đen ở Premier League. Một năm sau, anh tiếp tục được mang cho mượn, lần này là đội bóng tại Serie A, Juventus. Ở Italia, mọi chuyện còn tồi tệ hơn với Bendtner khi cả mùa bóng vừa qua, anh chỉ được đá chính có 3 trận và không ghi được bất kì bàn thắng nào. Dĩ nhiên phong độ tồi tệ đó không thể giúp anh có cơ hội ở lại Arsenal và sẽ sớm phải khăn gói rời Emirates.


Không lâu sau khi rao bán Bendtner, Pháo thủ nhận được khá nhiều lời đề nghị hấp dẫn, nhưng có vẻ như chân sút người Đan Mạch đã lựa chọn Eintracht Frankfurt là bến đỗ tiếp theo của mình. Trước đó, Malaga cũng để mắt đến Bendtner, song anh không muốn gia nhập một CLB lớn để rồi tiếp tục phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Eintracht Frankfurt là đội bóng tầm trung và nơi đây sẽ giúp ngôi sao 25 tuổi có nhiều cơ hội đá chính hơn, điều rất quan trọng với một cầu thủ chuyên nghiệp.


Được biết, số tiền mà Arsenal nhận được trong vụ chuyển nhượng này là khoảng 3 triệu bảng. Nếu mọi chuyện diễn ra tốt đẹp, thương vụ có thể được hoàn tất ngay trong tuần này. Như vậy mùa giải năm sau, Bendtner sẽ có cơ hội tái ngộ đồng đội cũ Johan Djourou ở Bundesliga, người vừa gia nhập Hamburg SV theo bản hợp đồng cho mượn.


Minh Minh (Theo Daily Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X