Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bendtner nghỉ dài hạn, Arsenal săn "cựu binh" Chelsea

Thứ Năm 07/01/2010 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu cuộc kiểm tra chấn thương của tiền đạo Nicklas Bendtner vào thứ Sáu này không cho kết quả khả quan, HLV Arsene Wenger sẽ đề nghị CLB bỏ ra 9 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Carlton Cole của West Ham.

Sau một thời gian dài phải nghỉ thi đấu để điều trị chấn thương, Bendtner sẽ có mặt tại Arsenal vào cuối tuần này để kiểm tra tiến độ bình phục chấn thương. Tuy nhiên, nhiều khả năng cầu thủ người Đan Mạch sẽ phải nghỉ thêm một thời gian nữa. Trong trường hợp đó, HLV Arsene Wenger sẽ buộc phải đưa thêm một chân sút về sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng này.

Carlton Cole đang được nhiều đội bóng quan tâm

"Arsenal không thể thi đấu với một tiền đạo. Bendtner đang được điều trị chấn thương và cậu ấy sẽ được kiểm tra về mức độ hồi phục vào thứ Sáu. Nếu cậu ấy tiếp tục phải nghỉ thi đấu thêm 2 tháng nữa, chúng tôi sẽ mua thêm tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này”, HLV người Pháp phát biểu.

Một tiền đạo khác của Arsenal là Robin van Persie cũng nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu cho đến hết mùa giải này do chấn thương. Vì thế, dù chấn thương của Bendtner có dấu hiệu khả quan, Wenger có thể vẫn sẽ mua thêm tiền đạo. "Việc chúng tôi mua thêm tiền đạo là 50-50. Cho dù chấn thương của Bendtner hồi phục tốt, chúng tôi vẫn có thể mua thêm cầu thủ nếu thấy phù hợp”, HLV người Pháp tiết lộ.

Mục tiêu hàng đầu của Wenger lúc này là chân sút Carlton Cole của West Ham, người được phép tham dự các trận đấu tại Champions League trong mùa giải này. Theo dự đoán của The Sun, mức giá mà Arsenal đưa ra để có chữ ký của tiền đạo người Anh là 9 triệu bảng. Tuy nhiên, West Ham chắc chắn sẽ không muốn mất một cầu thủ chủ lực trong tình cảnh đang gặp nhiều khó khăn.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X