Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Benayoun rời Liverpool để gia nhập Chelsea

Thứ Bảy 03/07/2010 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, tiền vệ người Israel đã chia tay sân Anfield để gia nhập đội bóng thành London theo hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Được biết, Chelsea quyết định chiêu mộ Yossi Benayoun là để trám vào vị trí của Joe Cole, người chắc chắn sẽ ra đi sau khi không đạt được thỏa thuận về gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge.

Benayoun sẽ khoác áo Cheksea từ mùa sau

Trong 3 mùa giải gắn bó với Liverpool, Benayoun đã có tổng cộng 134 lần ra sân trong màu áo “Quỷ đỏ” và ghi được 29 bàn thắng. Mức phí mà Chelsea phải bỏ ra để có được chữ ý của cầu thủ quốc tế người Israel không được tiết lộ nhưng theo giới thạo tin, con số rơi vào khoảng 6 triệu bảng.

“Tôi rất phấn khích khi gia nhập một CLB lớn và giàu tham vọng như Chelsea. Đó là giấc mơ của tôi cũng như tất cả các cầu thủ khác khi được khoác chiếc áo xanh của Chelsea. Tôi hy vọng sẽ đóng góp phần mình vào thành công của đội bóng”, Benayoun phát biểu trên trang web của Chelsea.

Theo đại diện của Liverpool, vụ chuyển nhượng Benayoun đã được thảo luận vài tuần trước, khi HLV Rafael Benitez vẫn chưa rời sân Anfield. Hiện nhà cầm quân người TBN đã chuyển tới dẫn dắt Inter Milan.

Về phần mình, HLV Carlo Ancelotti tỏ ra vui mừng với bản hợp đồng mới: “Yossi là một tiền vệ chất lượng và có thể chơi ở nhiều vị trí. Tôi rất thích tinh thần thi đấu lăn xả của cậu ấy trên sân và Yossi sẽ có đóng góp lớn cho Chelsea mùa tới”.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X