Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU có thêm những đối thủ lớn ở vụ Ben Yedder

Thứ Tư 29/04/2020 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Anh đưa tin các CLB Arsenal và Liverpool lúc này đều đang rất quan tâm tới chân sút Ben Yedder của Monaco, người đang được MU theo đuổi từ lâu.
Ben Yedder lọt tầm ngắm Arsenal, Liverpool hình ảnh
Cả Arsenal và Liverpool đều đang quan tâm tới chân sút Ben Yedder

Theo tờ L'Equipe của Pháp, đang có hai ông lớn bóng đá Anh ngoài MU để mắt tới chân sút Ben Yedder của Monaco, đó chính là Arsenal và Liverpool. Arsenal đang cần một tiền đạo giỏi để thế chân Aubameyang nếu ngôi sao người Gabon ra đi. Trong khi Liverpool cũng cần mua thêm tiền đạo nếu chia tay Divock Origi.

Ở mùa giải năm nay, Ben Yedder đã thi đấu khá ấn tượng khi ghi tới 19 bàn thắng cho Monaco. Dù vẫn còn hợp đồng 4 năm với đội bóng Ligue 1 song tiền đạo này dường như đang có ý định ra đi để được thi đấu cho những đội bóng tầm cỡ hơn.

Với việc được nhiều đội bóng theo đuổi, chắc chắn cái giá để có chân sút người Pháp ra đi sẽ không hề nhỏ. Cách đây một năm, Monaco đã nhanh chân phá hợp đồng chỉ 35 triệu euro của  Ben Yedder với Sevilla để có được anh. Và bây giờ họ đang chờ đợi một mức giá cao hơn dành cho anh. 

Trong quãng thời gian khoác áo Toulouse và Sevilla, Ben Yedder đã ghi 141 bàn, thực hiện 44 pha kiến tạo sau tổng số 312 trận trên mọi đấu trường. Tuy nhiên khả năng thích nghi của ngôi sao sinh năm 1991 với bóng đá Anh vẫn còn là một dấu hỏi. Thêm vào đó, cầu thủ này cũng không được đánh giá cao ở kinh nghiệm chinh chiến quốc tế khi chỉ có 14 lần thi đấu ở Champions League và mới có 8 lần được gọi lên tuyển Pháp.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X