Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Liverpool tiết lộ nguồn cảm hứng từ ‘hung thần’ của Tottenham

Thứ Tư 16/10/2019 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben Woodburn của Liverpool quyết tâm một ngày nào đó sẽ ghi dấu ấn ở đội 1 và xem ngôi sao của Bayern Munich, Serge Gnabry như nguồn cảm hứng.

Cầu thủ 20 tuổi nhìn vào tuyển thủ Đức như tấm gương trong quá trình khẳng định tên tuổi.


Gnabry từng bước đi lên


Serge Gnabry đã được cả châu Âu ngả mũ khi ghi 4 bàn thắng cho Bayern Munich trong chiến thắng 7-2 trước Tottenham vào ngày 1 tháng 10 tại Champions League. Ít ai biết trước đó tiền đạo này đã phải trải qua quá trình gian khổ để giành lấy cơ hội chơi bóng đỉnh cao.

Ben Woodburn tiết lộ nguồn cảm hứng từ ‘hung thần’ Tottenham hình ảnh
Gnabry lập cú poker vào lưới Tottenham

Gnabry không thể trụ lại Arsenal và bị đẩy sang West Brom dưới dạng cho mượn, cũng không để lại dấu ấn gì. Phải tới khi đến Werder Bremen, cầu thủ 24 tuổi mới tỏa sáng và là bàn đạp đưa anh tới Bayern Munich.

Woodburn được truyền cảm hứng


Ben Woodburn được xem như sản phẩm ưu tú của học viện Liverpool. Nhưng hiện sao trẻ 20 tuổi chưa thể có suất cứng trên đội 1 và được đem cho Oxford United tại giải hạng 3 Anh (League One) mượn. Tại CLB này, Woodburn chỉ ghi 1 bàn sau 12 lần ra sân.

Tuy nhiên, tuyển thủ xứ Wales đang nhìn vào Gnabry như ngòn đèn soi sáng cho sự nghiệp không phải lúc nào cũng thuận lợi của mình. “Tôi cảm thấy như mình đã có thêm nhiều kinh nghiệm. song tôi vẫn còn trẻ và còn phải học hỏi. Theo dõi ai đó như Serge Gnabry phát triển là một sự trợ giúp đắc lực”, Woodburn nói với Daily Mail.

Ben Woodburn
Ben Woodburn hạ quyết tâm được như Gnabry

“Tôi đã thấy anh ấy ghi 4 bàn cho Bayern Munich trong trận gặp Tottenham tại Champions League. Khi 20 tuổi, Gnabry đã không thể chơi tốt tại West Brom.”

“Anh ấy đã cho thấy rằng nếu bạn tiếp tục làm việc chăm chỉ, bạn sẽ vượt qua các thử thách. Hy vọng tôi có thể làm điều gì đó giống như anh ấy đã làm.”

Woodburn đã có 11 lần ra sân cho đội 1 Liverpool, có trận ra mắt Premier League khi vào sân từ ghế dự bị trong chiến thắng 2-0 vào tháng 11 năm 2016. 2 ngày sau, sao trẻ sinh năm 1999 đã ghi bàn ở chiến thắng 2-0 cho Leeds tại cúp Liên đoàn, trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất trong lịch sử CLB.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X