Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ben White và Gabriel Magalhaes là điểm yếu của Arsenal

Thứ Ba 02/08/2022 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Roy Keane nghi ngờ khả năng của Ben White và Gabriel Magalhaes trước thềm mùa giải mới.

Arsenal đứng thứ 5 tại Premier League mùa trước, kém vị trí thứ 4 của Tottenham 1 điểm. Pháo thủ chiếm vị trí thứ tư trong phần lớn thời gian của mùa giải, nhưng phong độ không tốt ở những vòng đấu cuối cùng khiến họ nhường vé dự Champions League cho đội bóng của Antonio Conte.

Ben White va Gabriel Magalhaes

Roy Keane nói về Ben White và Gabriel Magalhaes

Khi mà MU thi đấu kém cỏi dưới thời Ole Gunnar Solskjaer và Ralf Rangnick, theo huyền thoại MU - Roy Keane thì Arsenal đã lãng phí một cơ hội lớn để giành quyền tham dự Champions League. Ông nói: “Tôi nghĩ mùa giải trước là cơ hội lớn của họ để trở lại Champions League, nhưng họ đã không thể tận dụng”.

“Arsenal đã từng có những lợi thế lớn, nhưng cuối cùng không thể giữ được vị trí thứ 4. Mùa giải tới sẽ khó khăn hơn đối với họ. Manchester United sẽ trở nên tốt hơn. Tottenham sẽ mạnh hơn, vì vậy một mùa giải khó khăn đang chờ đợi đội bóng của Mikel Arteta”.

“Cách họ kết thúc mùa giải trước là một bước lùi lớn, vẫn có những điểm yếu trong đội hình của họ. Tôi nghĩ cặp đôi trung vệ Ben White và Gabriel Magalhaes chưa làm tốt nhiệm vụ của mình. Họ còn trẻ và còn thiếu kinh nghiệm trong những trận đấu lớn. Tôi cảm thấy lo lắng cho Arteta nếu hai cầu thủ này tiếp tục đá chính thường xuyên ở mùa giải tới”.

Hè 2022, Arsenal đã đón chào sự trở lại của Saliba. Ngôi sao người Pháp sẽ cạnh tranh vị trí đá chính với Ben White và Gabriel Magalhaes ở trung tâm hàng thủ. Trong những trận giao hữu ở Hè 2022 cầu thủ người Pháp duy trì phong độ ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X