Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Ben White tốt hơn Raphael Varane”

Thứ Hai 09/08/2021 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của Shaun Wright-Phillips. Cựu tiền đạo tuyển Anh cho rằng những đóng góp của Ben White cho Arsenal sẽ nhiều hơn những gì Raphael Varane đem lại cho MU.

Shaun Wright-Phillips nói về Ben White và Raphael Varane


Arsenal và MU đều có thêm những trung vệ tốt ở Hè 2021. Arsenal bỏ ra 50 triệu bảng mua Ben White từ Brighton, trong khi đó MU chi 40 triệu bảng mua Raphael Varane từ Real Madrid. Những thương vụ này khiến NHM tranh cãi rất nhiều.
Ben White tốt hơn Raphael Varane

Shaun Wright-Phillip nói về Ben White và Raphael Varane


So về kinh nghiệm rõ ràng tân binh của MU được đánh giá cao hơn, anh từng vô địch Champions League, La Liga và đăng quang tại World Cup 2018 cùng ĐT Pháp. Trong khi đó White mới chỉ nổi lên trong 2 mùa giải gần đây. Một bộ phận NHM cho rằng Arsenal bỏ quá nhiều tiền để có White.

Trong một phát biểu mới nhất, cựu tiền đạo tuyển Anh - Shaun Wright-Phillips đã so sánh giữa Ben White và Raphael Varane, anh nói:

Cả Ben White và Raphael Varane đều là những cầu thủ tốt. Tôi cho rằng White là mẫu cầu thủ mà Arsenal cần. Cậu ấy có tài năng và tố chất của một thủ lĩnh. Cậu ấy đã quen với Premier League. White sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Arsenal”.

“Varane thì phải bước vào một giải đấu hoàn toàn mới và cậu ấy sẽ phải chịu áp lực rất lớn. Tôi cho rằng White sẽ đóng góp rất nhiều cho Arsenal, cậu ấy sẽ nhanh chóng cho thấy khả năng của mình. Ngược lại, Varane chắc chắn cần thời gian để hòa nhập. Nếu được chọn giữa White và Varane tôi sẽ chọn tân binh của Arsenal”.

Ben White đã có 2 trận trong màu áo Arsenal, cầu thủ này thi đấu rất tốt. Trong khi đó Varane hiện vẫn đang trong thời gian cách ly, anh sẽ ra mắt MU vào thứ 4 tuần này.
Điểm tin bóng đá tối 9/8: Chốt tương lai Paul Pogba ở MUĐiểm tin bóng đá tối 9/8: Chốt tương lai Paul Pogba ở MU
Chốt tương lai Paul Pogba ở MU, Chelsea nhắm sao Juve, Arsenal lên kế hoạch “cướp” mục tiêu của MU,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 5/8.
HLV Leicester so sánh Maddison với sao 100 triệu bảngHLV Leicester so sánh Maddison với sao 100 triệu bảng
HLV Brendan Rodgers nhìn thấy sự tương đồng giữa James Maddison của Leicester – người đang được Arsenal để mắt và Jack Grealish – người vừa gia nhập Man City...
Arsenal đồng ý bán đứt Joe Willock cho NewcastleArsenal đồng ý bán đứt Joe Willock cho Newcastle
Tờ The Athletic khẳng định Arsenal đã đồng ý bán đứt Joe Willock cho Newcastle với mức phí khoảng 20 triệu bảng.
Jack Wilshere dự đoán cục diện Ngoại hạng Anh 2021/22Jack Wilshere dự đoán cục diện Ngoại hạng Anh 2021/22
Cựu sao Arsenal - Jack Wilshere đã có những dự đoán về cục diện Premier League 2021/22. Theo đó Man City sẽ bảo vệ thành công danh hiệu vô địch.
Người đại diện lên tiếng về khả năng Lautaro Martinez tới ArsenalNgười đại diện lên tiếng về khả năng Lautaro Martinez tới Arsenal
Alejandro Camano - người đại diện của tiền đạo Lautaro Martinez đã lên tiếng về khả năng cầu thủ người Argentina tới Arsenal hoặc Tottenham ở Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X