Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ben White từng bị trẻ con... sỉ nhục khi mới đến Arsenal

Thứ Tư 10/08/2022 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một đoạn chia sẻ mới đây ở bộ phim tài liệu "All or Nothing: Arsenal" của tác giải Amazon Prime, trung vệ Ben White đã tiết lộ về những ngày tháng khó khăn khi mới chuyển tới Arsenal. 

Trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 với mức phí 50 triệu bảng, trung vệ Ben White khi đó đã nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của các CĐV Arsenal. 

Song những ngày tháng đầu hòa nhập với Pháo thủ thực sự đã diễn ra không thực sự suôn sẻ với Ben White, nhất là khi anh mới chỉ có kinh nghiệm tham dự một mùa giải Premier League với Brighton.

Ben White từng bị trẻ con sỉ nhục khi mới đến Arsenal 1
Ben White từng có một giai đoạn khá khó khăn ở Arsenal.

Và thế là Ben White đã trải qua những ngày tháng đen tối cùng đội bóng mới Arsenal ở mùa giải 2021/22 khi họ đã khởi đầu mùa giải năm ngoái theo cách không thể tồi tệ hơn. Pháo thủ thua trắng tân binh Brentford hai bàn trên sân khách và sau đó, nhận hai thất bại nữa để chạm đáy bảng xếp hạng lần đầu tiên kể từ năm 1992 sau 3 vòng đấu. 

Nhớ về thời điểm đó, Ben White thừa nhận mình từng bị đám trẻ con chế giễu vì phong độ thi đấu không tốt. Trung vệ sinh năm 1997 kể lại: "Tôi từng bị đám trẻ chế giễu khi nói: Đó giống như một cầu thủ 50 triệu bảng sao. Thật điên rồ!.

Quả thật ở những đội bóng lớn như Arsenal, bạn sẽ không được phép phạm những sai lầm, bạn không thể có những ngày tháng tồi tệ. Đó thực sự là một áp lực về mặt tinh thần. Tôi đã tự đặt ra những tiêu chuẩn cao. Không cần ai nhắc nhở, tôi cũng biết lúc nào mình đã làm chưa tốt. 

Tôi đã từng có những lúc bị trầm cảm về mặt cảm xúc. Nhưng khi trưởng thành hơn, tôi biết khả năng của mình đến đâu và biết mình đủ khả năng giải quyết tốt những vấn đề xảy ra".

Bất chấp cú sốc hồi đầu mùa, Ben White đã thi đấu ngày một tốt hơn dưới sự dẫn dắt của HLV Arteta. Anh đã có 38 lần lập công trên mọi đấu trường cho Pháo thủ và giúp họ cán đích ở vị trí thứ 5 chung cuộc tại Premier League mùa bóng 2021/22.

@bongda24h.vn.official Bạn nghĩ sao về Ben White? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #benwhite #arsenal #sportnews #tiktoknews #tinbongda ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X