Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ben White tiếp tục bị loại khỏi tuyển Anh, Mikel Arteta phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 07/10/2023 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã ca ngợi Ben White, ông khẳng định anh có bản lĩnh của một chiến binh sau khi bị HLV ĐT Anh - Gareth Southgate loại bỏ thêm một lần nữa.

Mới đây, HLV Gareth Southgate của ĐT Anh đã công bố danh sách triệu tập cho 2 trận đấu trong tháng 10. Theo đó Tam sư sẽ đá giao hữu với Australia vào ngày 13 tháng 10, sau đó họ sẽ có trận đấu với Italia trong khuôn khổ vòng loại Euro 2024 vào ngày 17 tháng 10.

Ben White đã không thi đấu cho đội tuyển Anh kể từ khi anh bị đuổi về nước sớm sau World Cup 2022, khi đó anh được cho là có mâu thuẫn với trợ lý Steve Holland. Cầu thủ 25 tuổi này đã gây ấn tượng trong màu áo Arsenal.

Ben White tiep tuc bi loai khoi tuyen Anh

Ben White tiếp tục bị loại khỏi tuyển Anh

Mùa giải vừa qua anh chơi tốt giúp Pháo thủ về đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, năm nay White tiếp tục là lựa chọn không thể thay thế của Mikel Arteta. Mới nhất, khi được hỏi cảm thấy thế nào về màn trình diễn của White mùa này và có ngạc nhiên hay không khi học trò bị loại khỏi tuyển Anh, ông thầy người TBN cho biết:

“Tôi thực sự hài lòng với Ben White. Cậu ấy là một cầu thủ ổn định, cậu ấy luôn sẵn sàng phục vụ đội bóng. White đã phát triển một cách tuyệt vời ở vị trí trung vệ, sau đó cậu ấy tiếp tục chơi tốt ở vị trí hậu vệ cánh. Cậu ấy có tính cách của một chiến binh, một nhân vật cần thiết trong đội, đặc biệt là ở cấp độ này. Tôi thực sự hạnh phúc khi có cậu ấy”.

Trong khi đó, Arsenal sẽ tiếp đón Man City vào Chủ nhật trong trận cầu tâm điểm vòng 8 Ngoại hạng Anh, Arteta bác bỏ những bình luận rằng đây làtrận đấu quyết định mùa giải. Ông nói thêm: “Đây là một trận đấu lớn, nhưng đội nào thắng cũng sẽ chỉ có 3 điểm. Vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước, thật khó để nói rằng trận đấu này có tính chất quyết định đến cuộc đua vô địch”.

“Đánh bại Man City trong trận Siêu cúp nước Anh là một điều quan trọng đối với chúng tôi. Giành được danh hiệu trước Man City luôn là điều tuyệt vời. Nó mang lại cho chúng tôi sự tự tin và niềm tin rằng chúng tôi có thể đánh bại họ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X