Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ben White lên tiếng về khả năng cập bến Arsenal

Chủ Nhật 27/06/2021 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Ben White cảm thấy hạnh phúc trước những tin đồn được Arsenal quan tâm, song anh khẳng định đang tập trung hoàn toàn vào Euro 2020 cùng ĐT Anh.

Ben White tiết lộ về tương lai


Trung vệ Ben White là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Ngôi sao sinh năm 1997 đang có những bước trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp. Anh là trụ cột của Brighton ở mùa giải vừa rồi, cầu thủ này cũng có tên trong danh sách 26 cầu thủ ĐT Anh dự VCK Euro 2020.
Ben White lên tiếng về khả năng cập bến Arsenal

Ben White lên tiếng về khả năng cập bến Arsenal


Cầu thủ 23 tuổi là mẫu trung vệ toàn diện, anh có khả năng không chiến, chọn vị trí và cản phá tốt. Với những gì đã thể hiện, cầu thủ này được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU, Arsenal và Liverpool đều để mắt tới cầu thủ người Anh.

Trong số những đội bóng muốn có Ben White, Arsenal là quyết tâm nhất. Pháo thủ chấp nhận chi 50 triệu bảng như phía Brighton yêu cầu, trong đó 45 triệu bảng được trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của trung vệ này.

Mới nhất, Ben White đã có những chia sẻ về tương lai của mình. Khi được hỏi về việc cập bến Arsenal, anh nói: “Những tin đồn như vậy đã xuất hiện 2 năm nay. Tôi rất vui khi được liên kết với một đội bóng lớn như Arsenal, điều đó cho thấy những nỗ lực của tôi đã được đền đáp”.

“Tôi thực sự không nghĩ về tương lai ở thời điểm hiện tại, tôi muốn tập trung hoàn toàn cùng ĐT Anh ở Euro 2020. Sau đó tôi sẽ trở lại Brighton. Nếu cả tôi và CLB đều nhận được lời đề nghị từ một CLB nào đó, tôi sẽ nói chuyện với BLĐ đội bóng. Chúng tôi sẽ cùng nhau trò chuyện để đi đến phương án tốt nhất cho tất cả các bên”.
Phil Foden đánh giá cực cao mục tiêu 50 triệu bảng của ArsenalPhil Foden đánh giá cực cao mục tiêu 50 triệu bảng của Arsenal
Tiền vệ Phil Foden đã hết lời khen ngợi trung vệ Ben White, cầu thủ đang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở Hè 2021.
Điểm tin sáng 26/6: MU tìm phương án dự phòng cho Bruno FernandesĐiểm tin sáng 26/6: MU tìm phương án dự phòng cho Bruno Fernandes
MU tìm người dự bị cho Bruno Fernandes, Chelsea có kế hoạch táo bạo với Haaland, Arsenal hỏi mua đồng đội của Ronaldo,... là những tin tức có trong Điểm tin...
Arsenal trói chân thành công trụ cộtArsenal trói chân thành công trụ cột
Không còn là những tin đồn, hậu vệ chạy cánh trái Kieran Tierney đã lên tiếng xác nhận việc mình vừa ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Arsenal.
Thiếu trung vệ, HLV Arteta vẫn quyết không thu nạp sao Hy LạpThiếu trung vệ, HLV Arteta vẫn quyết không thu nạp sao Hy Lạp
Arsenal đã gửi Konstantinos Mavropanos trở lại thi đấu ở Stuttgart theo dạng cho mượn vào mùa giải 2021/22 tới.
Chi 50 triệu bảng, Arsenal tiến gần mục tiêu hàng đầu của MUChi 50 triệu bảng, Arsenal tiến gần mục tiêu hàng đầu của MU
Arsenal đang tiến rất gần trung vệ Ben White của Brighton sau khi đồng ý chi ra 50 triệu bảng tiền chuyển nhượng, MU cũng quan tâm cầu thủ người Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X