Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Ben White làm gì khi không tham dự Euro 2024 cùng tuyển Anh?

Thứ Bảy 08/06/2024 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben White không có tên trong danh sách tuyển Anh tham dự Euro 2024, anh đã cùng vợ mình đi nghỉ, qua đó lấy lại cân bằng sau một mùa giải mệt nhọc. 

Ben White đang tận hưởng kỳ nghỉ thư giãn cùng vợ trong khi Gareth Southgate bận công bố danh sách đội tuyển Anh tham dự Euro 2024. HLV 53 tuổi đã xác nhận tên của 26 cầu thủ sẽ tới Đức vào tuần tới để tìm kiếm chức vô địch giải đấu lớn đầu tiên của Tam Sư kể từ năm 1966.

Southgate đã chọn một đội hình kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Trong khi quyết định loại Jack Grealish gặp phải một cú sốc lớn, thì việc tuyển Anh thiếu các phương án phòng ngự là mối lo ngại lớn hơn nhiều trong mắt hầu hết người hâm mộ.

Khong tham du Euro 2024 Ben White di du lich cung vo
Không tham dự Euro 2024 Ben White đi du lịch cùng vợ

Harry Maguire, trụ cột trong thành công gần đây của đội tuyển Anh dưới thời Southgate, được cho là không đủ sức khỏe để lọt vào danh sách cuối cùng, trong khi có những lo ngại về thể lực đối với những cầu thủ như John Stones, Kieran Trippier và Luke Shaw.

Nếu được lựa chọn, Ben White sẽ có cơ hội đá chính nhờ phong độ xuất sắc mà đã thể hiện cho Arsenal. Cầu thủ 26 tuổi này đã phát triển thành một hậu vệ phải tài năng dưới thời Mikel Arteta, anh có thể đá trung vệ hoặc hậu vệ cánh. 

White đã không lên tuyển kể từ khi rời World Cup 2022 sớm, anh được cho là có mâu thuẫn với trợ lý của Southgate, Steve Hollan. White đã từ chối cơ hội trở lại đội tuyển vào tháng 3, anh tiếp tục từ chối tham dự Euro 2024. 

Ben White không có tên trong danh sách tuyển Anh tham dự Euro 2024, anh đã cùng vợ mình đi nghỉ, qua đó lấy lại cân bằng sau một mùa giải mệt nhọc. Vợ của hậu vệ sinh năm 1997 đã đăng lên trang cá nhân hình ảnh cặp đôi đang có mặt ở một địa điểm du lịch không được tiết lộ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X