Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Ben White là sự vắng mặt đáng tiếc nhất của ĐT Anh

Thứ Sáu 24/05/2024 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại tuyển Anh, Gary Lineker và Alan Shearer đều tỏ ra tiếc nuối khi hậu vệ Ben White của Arsenal không có tên trong danh sách dự VCK Euro 2024. 

HLV Gareth Southgate sẽ đưa 26 cầu thủ tới Đức vào mùa hè này khi đội tuyển nam Anh mong muốn chấm dứt 58 năm chờ đợi cho một danh hiệu lớn. Nhà cầm quân người Anh đã đưa ra danh sách sơ bộ gồm 33 cầu thủ, danh sách này sẽ được rút xuống còn 26 trước ngày 7 tháng 6. 

Một số cái tên nổi bật đã bị Southgate bỏ qua, bao gồm tiền đạo Marcus Rashford của MU, cựu đội trưởng Liverpool, Jordan Henderson và các ngôi sao của Chelsea, Raheem Sterling và Reece James. Nhưng bộ đôi huyền thoại tuyển Anh, Gary Lineker và Alan Shearer thực sự tiếc nuối khi hậu vệ Ben White của Arsenal không có tên trong danh sách dự VCK Euro 2024. 

Gary Lineker va Alan Shearer noi ve Ben White
Gary Lineker và Alan Shearer nói về Ben White

Tại cuộc họp báo ở St George's Park, Southgate xác nhận rằng ông đã không nói chuyện với White trước khi chốt danh sách 33 người. Trước đó cầu thủ 26 tuổi từ chối lên tuyển vào tháng 3 vừa qua. Các vấn đề giữa White và tuyển Anh bắt nguồn từ mâu thuẫn với trợ lý Steve Holland tại World Cup 2022. 

Ben White là trụ cột của Arsenal trong hai năm qua, anh chỉ bỏ lỡ 1 trận ở Premier League mùa này. Gary Lineker nói: “Ben White đã có một mùa giải cực kỳ xuất sắc. Tôi chỉ hy vọng và ước có một cách nào đó để Gareth Southgate có thể làm hòa với anh ấy và đưa anh ấy trở lại đội tuyển. Rõ ràng, với những chấn thương mà đội tuyển Anh đang gặp phải vào lúc này, đặc biệt là ở các vị trí hậu vệ, tôi nghĩ anh ấy có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào ở hàng phòng ngự, tôi nghĩ anh ấy sẽ là một sự bổ sung thực sự tốt”.

Alan Shearer nói thêm: “Ben White đã có một mùa giải thực sự tốt, nhưng vẫn không có tên trong danh sách tới Đức cùng tuyển Anh. Đó là một sự xấu hổ. Dù vấn đề là gì đi nữa, đôi bên phải ngồi xuống, giải tỏa không khí và giải quyết vấn đề này. Họ có cơ hội không thể tin được để vô địch Euro nhưng anh ấy sẽ không góp phần vào cơ hội đó sau mùa giải mà anh ấy đã có. Thật là một mớ hỗn độn, thật đáng xấu hổ.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X