Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ben White không hội quân cùng Arsenal sau khi rời tuyển Anh

Chủ Nhật 04/12/2022 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Ben White được cho là sẽ không cùng Arsenal sang Dubai, UAE tập huấn dù cầu thủ này vừa nói lời chia tay ĐT Anh tại World Cup 2022.

Trang ESPN đưa tin trung vệ Ben White của Arsenal gần như sẽ không cùng Pháo thủ lên đường tới Dubai tập huấn vào hôm nay (4/12), sau khi cầu thủ này vừa đột ngột chia tay đội tuyển Anh.  

Ben White không hội quân cùng Arsenal sau khi rời tuyển Anh 1
Ben White được cho sẽ không cùng Arsenal sang Dubai

Được biết sau khi nói lời tạm biệt các đồng đội trên tuyển, Ben White đã trở về nhà vào thứ Tư vì một vấn đề cá nhân. Nhưng Ben White được cho là sẽ không đi cùng Arsenal sang UAE để chuẩn bị tham gia trận Siêu cúp Dubai gặp Lyon vào ngày 8/12 và AC Milan (13/12). 

Theo một số nguồn tin bên lề, việc Ben White đột ngột rời tuyển Anh xuất phát từ lý do gia đình, song phía LĐBĐ Anh (FA) vẫn chưa đưa ra lý do cụ thể của việc này. 

Trước đó FA chỉ đưa ra thông báo chung chung xác nhận hậu vệ Arsenal đã rời trại huấn luyện của ĐT Anh ở Al Wakhrah và gần như sẽ không trở lại Qatar. 

"Ben White đã rời trại huấn luyện của đội tuyển Anh ở Al Wakrah và trở về nhà vì lý do cá nhân. Hậu vệ của Arsenal dự kiến ​​sẽ không trở lại trong phần còn lại của World Cup. Chúng tôi mong muốn quyền riêng tư của Ben White được tôn trọng tại thời điểm này", FA phát đi thông điệp.

Không lâu sau đó, phía Arsenal cũng bày tỏ quan điểm của mình: "Tất cả chúng tôi đều ở bên bạn, Ben".

Arsenal nhận tin lạc quan từ chấn thương của Gabriel JesusArsenal nhận tin lạc quan từ chấn thương của Gabriel Jesus
Chấn thương của Gabriel Jesus tại tuyển Brazil thực sự là một tin xấu với CLB Arsenal. Song tín hiệu lạc quan là đây dường như không phải một chấn thương quá nghiêm trọng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X