Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Ben White khiến Trossard bị từ chối một bàn thắng đẹp mắt

Chủ Nhật 26/02/2023 04:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leandro Trossard đã ghi được một bàn thắng đẹp mắt vào lưới Leicester, nhưng đáng tiếc là bị từ chối vì một pha phạm lỗi kín của Ben White với cầu thủ đối phương.

Ở phút 26, Leandro Trossard đã có một cú nã đại bác tung lưới Leicester. Tuy nhiên, bàn thắng này đã bị từ chối sau khi trọng tài xem lại băng hình tình huống.

Trong pha bóng này, Ben White đã nắm chặt tay của thủ môn Danny Ward. Và trọng tài Craig Pawson không mất nhiều thời gian để xác định đây là lỗi của trung vệ người Anh khi xem lại băng hình.

Ben White khiến Trossard bị từ chối một bàn thắng đẹp mắt 1
Ben White khiến Trossard bị từ chối một bàn thắng đẹp mắt

Chia sẻ trên BBC, chuyên gia Danny Gabbidon đồng tình với quyết định của trọng tài chính.

“Tôi nghĩ đó là một lỗi. Tôi nghĩ Ben White đã cản trở thủ môn. Cậu ấy cố gắng tỏ ra khôn ngoan, nhưng VAR có thể xem lại được tình huống đó rõ ràng. Tôi cũng sẽ ghét làm một cầu thủ khi có VAR, với cách mà nó nhìn vào mọi chi tiết. Nhưng tôi nghĩ ở tình huống này thì họ đã ra quyết định đúng”.

Ở mùa giải năm nay, Arsenal phải hứng chịu nhiều quyết định không tốt tới từ VAR. Đỉnh điểm là khi mà trọng tài Lee Mason quên kẻ vạch việt vị ở bàn thắng của Ivan Toney cho Brentford khiến Arsenal mất điểm ngay tại Emirates.

Sau trận đấu đó, ban trọng tài Premier League đã phải công khai xin lỗi và cho rằng đó là một tình huống xử lý lỗi do con người. Vào tuần tiếp theo, Lee Mason cũng đã bị loại khỏi vai trò trọng tài VAR.

Đầu mùa giải này, VAR cũng từng tước một bàn thắng hợp lệ của Arsenal trong trận đấu với Man United tại Old Trafford. Nhưng ở tình huống trước Leicester hôm nay thì VAR đã xử lý đúng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X