Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ben White gửi lời cảnh báo tới Mykhailo Mudryk và Raheem Sterling

Thứ Bảy 21/10/2023 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Arsenal, Ben White đã đưa ra lời cảnh báo tới bộ đôi Chelsea Mykhailo Mudryk và Raheem Sterling trước trận đấu trên sân Stamford Bridge.

Ben White đá chính trong toàn bộ các trận đấu của Arsenal ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh cũng chơi trọn vẹn mọi trận đấu. Cầu thủ người Anh hiện đang cùng các đồng đội chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân của Chelsea ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Ben White gui loi canh bao toi Mykhailo Mudryk va Raheem Sterling

Ben White gửi lời cảnh báo tới Mykhailo Mudryk và Raheem Sterling

Khi được hỏi liệu anh ấy có chuẩn bị để đối mặt với Mykhailo Mudryk và Raheem Sterling vào cuối tuần này hay không, Ben White cười toe toét nói với Sky Sports: “Bạn có thể chọn bất kỳ ai trong số họ. Tôi nói đùa đấy. Trước các trận đấu, chúng tôi phải nghiên cứu các đối thủ của mình”.

“Tất nhiên tôi biết mình sẽ phải đối đầu với những cầu thủ nào. Chelsea có nhiều cầu thủ chạy cánh hàng đầu, không dễ để đối đầu với họ. Tuy nhiên, chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu tại Stamford Bridge”.

Ben White cũng đề cập đến vai trò của mình dưới thời Mikel Arteta, anh nói thêm: “Tôi nghĩ, chơi hậu vệ cánh theo cách ông ấy muốn là hoàn toàn khác với bất kỳ huấn luyện viên nào khác. Để chơi hậu vệ cánh dưới sự dẫn dắt của Arteta, bạn phải là một trung vệ, một trung vệ, một cầu thủ chạy cánh, một số 10”.

“Mục tiêu của tôi là phát triển toàn bộ lối chơi của mình, thay vì chỉ là một cầu thủ toàn diện ở vị trí hậu vệ hoặc trung vệ”.

Nói về việc gia hạn hợp đồng với Arsenal, cầu thủ sinh năm 1997 nói thêm: "Tất nhiên là tôi rất cởi mở với điều đó! Tôi muốn ở lại Arsenal lâu nhất có thể. Tôi muốn duy trì đẳng cấp cao nhất và đưa câu lạc bộ này trở lại nơi cần đến. Kể cả khi nói về nó cũng là một cảm giác tuyệt vời".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X