Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ben White gây bất ngờ khi nói về huyền thoại của Arsenal

Thứ Bảy 16/10/2021 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Ben White của Arsenal mới đây đã gây bất ngờ khi tuyên bố gần như không biết huyền thoại Pháo thủ - Patrick Vieira là ai.

Ben White nói về Patrick Vieira


Tại vòng 8 Ngoại hạng Anh 2021/22, Arsenal sẽ có trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà Emirates. Pháo thủ đang duy trì phong độ tốt trong thời gian gần đây, họ đã có 4 trận bất bại, trong đó có 3 chiến thắng để vươn lên vị trí thứ 11 trên BXH.
Ben White

Ben White nói về Patrick Vieira


Đây sẽ là ngày về của huyền thoại Patrick Vieira. Ông từng khoác áo Pháo thủ từ năm 1996 đến năm 2005, ra sân 406 lần và cùng đội bóng thành London giành nhiều danh hiệu lớn nhỏ. Sau khi giải nghệ ông theo nghiệp HLV, ông thầy 45 tuổi hiện đang dẫn dắt Crystal Palace. Đội chủ sân Selhurst Park đang đứng thứ 14 trên BXH.

Trung vệ Ben White mới đây gây bất ngờ khi thừa nhận biết rất ít thông tin về HLV Patrick Vieira khi ông còn khoác áo Pháo thủ, anh nói: “Tôi gần như không biết Patrick Vieira là ai, tôi có rất ít thông tin về ông ấy. Tôi chưa bao giờ xem bóng đá lúc nhỏ. Hiện tại vẫn thế. Tôi muốn ra sân thi đấu thay vì xem qua truyền hình”.

“Tôi biết Vieira đá bóng rất giỏi nhưng tôi không biết chi tiết, cụ thể về phong cách thi đấu của ông ấy. Bóng đá hiện tại đòi hỏi thời gian tập luyện rất nhiều, bởi vậy không có nhiều thời gian cho những việc khác. Tôi vẫn đang duy trì sự quyết tâm ở mức cao nhất. Tôi muốn tập luyện, ra sân thi đấu và cống hiến hết 100% sức lực”.

Ben White trở lại sau khi dương tính với Covid-19 đã chơi cực tốt. Anh là đối tác hoàn hảo với Garbiel ở vị trí trung vệ. Cả hai sẽ tiếp tục nỗ lực để giúp đội bóng thành London nối dài chuỗi trận ấn tượng, đồng thời cải thiện thứ hạng trên BXH.

Nhận định Brentford vs Chelsea (23h30 ngày 16/10): Sẽ có thêm bất ngờ?Nhận định Brentford vs Chelsea (23h30 ngày 16/10): Sẽ có thêm bất ngờ?
Dù chỉ là một tân binh nhưng Brenford đã đánh bại Arsenal và cầm hòa Liverpool trên sân nhà, và liệu đội đầu bảng Chelsea sẽ tiếp tục mất điểm?
Nhận định bóng đá Arsenal Tula vs Zenit 18h00 ngày 16/10 (VĐQG Nga 2021/22)Nhận định bóng đá Arsenal Tula vs Zenit 18h00 ngày 16/10 (VĐQG Nga 2021/22)
Arsenal Tula vs Zenit lúc 18h00 ngày 16/10 (VĐQG Nga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê...
Raheem Sterling chính thức có câu trả lời cho Arsenal và NewcastleRaheem Sterling chính thức có câu trả lời cho Arsenal và Newcastle
Tiền đạo Raheem Sterling khẳng định rằng anh có thể rời Man City trong tương lai gần nếu tiếp tục phải ngồi dự bị như thời điểm hiện tại.
Nhận định bóng đá Velez Sarsfield vs Arsenal Sarandi 7h15 ngày 16/10 (VĐQG Argentina 2021)Nhận định bóng đá Velez Sarsfield vs Arsenal Sarandi 7h15 ngày 16/10 (VĐQG Argentina 2021)
Velez Sarsfield vs Arsenal Sarandi lúc 7h15 ngày 16/10 (VĐQG Argentina 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ...
Choáng với thân hình ục ịch như Rô béo của Nasri sau khi giải nghệChoáng với thân hình ục ịch như Rô béo của Nasri sau khi giải nghệ
Cựu ngôi sao Arsenal và Man City, Samir Nasri đã khiến không ít người bất ngờ với thân hình mập mạp giống như cựu tiền đạo Ronaldo người Brazil, trong một trận...

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X