Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Ben White tốt nhất Arsenal mùa này

Thứ Sáu 25/03/2022 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu Pháo thủ - Lee Dixon. Ông đánh giá cực cao tài năng của trung vệ Ben White, người đang thi đấu nổi bật ở Arsenal.

Lee Dixon khen ngợi Ben White


Hè năm ngoái, Arsenal đã chi ra 50 triệu bảng để mang về trung vệ Ben White từ Brighton. White thuộc một phần trong kế hoạch tái thiết hàng thủ của Arsenal bên cạnh các tân binh khác bao gồm Takehiro Tomiyasu và Aaron Ramsdale. 
Ben White được khen xuất sắc nhất Arsenal mùa này

Ben White được khen xuất sắc nhất Arsenal mùa này


Ngôi sao người Anh cùng với Gabriel đang là cặp trung vệ số 1 của Arsenal, họ duy trì sự tập trung rất lớn. Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ sinh năm 1997 được HLV Gareth Southgate triệu tập vào ĐT Anh cho 2 trận giao hữu sắp tới.

Phát biểu trên podcast Seaman Says, huyền thoại Arsenal là Lee Dixon ca ngợi cầu thủ 24 tuổi. Ông nói: “Nhiều người khen ngợi Ramsdale, họ cho rằng cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal mùa này. Nhưng tôi sẽ chọn Ben White. Cậu ấy đang cho thấy mình xứng đáng với số tiền 50 triệu bảng mà Arsenal bỏ ra”.

“Ben White đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng ở sân Emirates. Cậu ấy giúp hàng thủ Arsenal chắc chắn hơn rất nhiều. Mùa giải đầu tiên của cậu ấy ở Arsenal là rất khó khăn do áp lực về số tiền chuyển nhượng. Tuy nhiên, cậu ấy đã ổn định cũng như bảo vệ tốt khung thành."

“Đó là bản hợp đồng tốt cho Arsenal, tôi tin rằng Ben White còn có thể tốt hơn nữa. Cậu ấy sẽ là trụ cột ở sân Emirates trong nhiều mùa giải tới. Tôi cũng tin rằng Ben White sẽ chiếm được vị trí chính thức ở tuyển Anh. Cậu ấy đang có những bước phát triển vượt bậc”.
Đâu là điểm yếu lớn nhất của Arsenal?Đâu là điểm yếu lớn nhất của Arsenal?
Cựu cầu thủ Arsenal - Lee Dixon cho rằng Pháo thủ cần phải cải thiện thành tích trước các đội bóng lớn nếu muốn lấy lại vị thế của mình ở Ngoại hạng Anh.
Sao Arsenal phản pháo những chỉ trích của huyền thoại MUSao Arsenal phản pháo những chỉ trích của huyền thoại MU
Ben White thừa nhận anh không thích cảm giác bị chỉ trích bởi huyền thoại Gary Neville hồi đầu mùa nhưng đó cũng trở thành động lực để cầu thủ này cố gắng vươn...
Bukayo Saka bất ngờ rút khỏi ĐT AnhBukayo Saka bất ngờ rút khỏi ĐT Anh
Cầu thủ chạy cánh của Arsenal - Bukayo Saka đã rút khỏi tuyển Anh sau khi có kết quả dương tính với Covid-19.
Arsenal nhắm người hùng C1 của Benfica thay AubameyangArsenal nhắm người hùng C1 của Benfica thay Aubameyang
Arsenal được cho là đang tiếp cận tiền đạo Darwin Nunez của Benfica để trám vào vị trí đá cắm mà Aubameyang bỏ lại hồi tháng 1 vừa qua.
Cựu sao Arsenal so sánh Saka với MbappeCựu sao Arsenal so sánh Saka với Mbappe
Emmanuel Petit đánh giá Saka và Mbappe có những điểm tương đồng ở cách cả hai bị những cầu thủ đối phương theo rất sát ở từng trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X