Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Arsenal đột ngột rút khỏi ĐT Anh

Thứ Ba 31/05/2022 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Ben White đã rời ĐT Anh để trở lại Arsenal, ở giai đoạn cuối mùa giải vừa rồi anh không ra sân thường xuyên do chấn thương gân khoeo.

Ben White rời ĐT Anh


ĐT Anh sẽ có 4 trận đấu tại Nations League trong tháng 6 này. Theo đó, Tam sư sẽ có 2 lần đụng độ Hungary, ngoài ra họ còn có 2 trận đấu với Đức và Italia trong khuôn khổ bảng 3 của League A. Cách đây không lâu, HLV Gareth Southgate đã công bố đội hình cho những trận đấu sắp tới.
Ben White đột ngột rút khỏi ĐT Anh

Ben White đột ngột rút khỏi ĐT Anh


Ở vị trí trung vệ, ông thầy 51 tuổi lựa chọn Ben White, Conor Coady, Marc Guehi, Harry Maguire, John Stones và Fikayo Tomori. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, trung vệ Ben White đã chia tay ĐT Anh để trở lại Arsenal điều trị chấn thương.

Cầu thủ sinh năm 1997 sẽ phải tiếp tục tập phục hồi chức năng do dính chấn thương gân khoeo vào giai đoạn cuối mùa giải. Ben White hiện chưa có thể trạng tốt nhất, bởi vậy anh đã quyết định sẽ rời ĐT Anh thay vì mạo hiểm khi được trao cơ hội.

Không có Ben White là tổn thất lớn với ĐT Anh, bởi trung vệ này chơi tốt ở mùa giải vừa qua. Trong màu áo Arsenal, anh là lựa chọn không thể thay thế ở trung tâm hàng thủ. Anh cùng với Gabriel Magalhaes là cặp trung vệ số 1 của Pháo thủ, White tạo nên phòng tuyến đáng tin cậy phía trước khung thành của Aaron Ramsdale.

Mùa giải vừa qua, White đã ra sân 37 trận ở mọi đấu trường với tổng cộng 2.880 phút thi đấu. Cầu thủ này sẽ hồi phục hoàn toàn chấn thương trước khi tham gia những trận giao hữu trước mùa giải mới của Arsenal.
Arsenal muốn gây sốc với Alvaro MorataArsenal muốn gây sốc với Alvaro Morata
Arsenal đang có những cuộc đàm phán với Atletico về tương lai tiền đạo Alvaro Morata trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.
Trung vệ Arsenal đánh giá cực cao Gabriel JesusTrung vệ Arsenal đánh giá cực cao Gabriel Jesus
Hậu vệ Gabriel Magalhaes của Arsenal đã ủng hộ việc Pháo thủ thúc đẩy việc ký hợp đồng với Gabriel Jesus từ Manchester City.
Andrey Arshavin: Vũ điệu nước Nga làm rung động thế giớiAndrey Arshavin: Vũ điệu nước Nga làm rung động thế giới
Được xem là tài năng sáng giá nhất nước Nga hậu Liên Xô, Andrey Arshavin từng khiến khán giả thế giới thích thú. Nhưng anh lại không thể vươn tới đỉnh cao nhất...
Nicolas Pepe: Bước chạy lạc nhịp tại EmiratesNicolas Pepe: Bước chạy lạc nhịp tại Emirates
Có lẽ đã đến lúc các Gooners phải chấp nhận sự thật rằng Nicolas Pepe là một trong những thương vụ mua sắm hớ nhất lịch sử Arsenal. Chẳng còn lý do gì để có...
Tương lai Eddie Nketiah được quyết địnhTương lai Eddie Nketiah được quyết định
Trên trang cá nhân, nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận Arsenal đã thuyết phục thành công tiền đạo Eddie Nketiah ký hợp đồng mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X