Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tìm người thay Van Dijk, Liverpool bị hét giá khủng

Thứ Sáu 23/10/2020 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin của Daily Mail cho hay, Liverpool đang theo dõi sát sao trung vệ Ben White để chữa cháy vị trí của Van Dijk ở kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Liverpool khốn đốn tìm người thay Van Dijk


Cú sốc đến với NHM và BLĐ Liverpool khi trung vệ Van Dijk dính chấn thương nặng. Ngôi sao người Hà Lan gặp vấn đề sau pha vào bóng của thủ môn Pickford ở trận hòa 2-2 trước Everton. Pha vào bóng bằng cả 2 chân của thủ môn người Anh khiến cầu thủ sinh năm 1991 rời sân ngay phút thứ 10.
 
Hỏi mua trung vệ Ben White, Liverpool bị hét giá khủng hình ảnh

Ben White đang được Liverpool theo dõi sát sao


Liverpool xác nhận trung vệ 29 tuổi phải phẫu thuật dây chằng nhưng không tiết lộ chi tiết tình hình chấn thương cũng như thời gian Van Dijk phải nghỉ thi đấu. Nhiều nguồn tin tại Anh cho biết, sao Liverpool nhiều khả năng nghỉ đến hết mùa.

Trong những mùa giải gần đây, Van Dijk là lựa chọn số 1 ở vị trí trung vệ trong đội hình Liverpool. Vắng anh trong một thời gian dài, đội bóng thành phố Cảng gặp rất nhiều khó khăn, bởi họ không còn những lựa chọn quá chất lượng ở trung tâm hàng thủ. Những Matip hay Gomez không đem đến sự chắc chắn cần thiết.

Nguồn tin của Daily Mail cho hay, Liverpool đang theo dõi sát sao trung vệ Ben White để chữa cháy vị trí của Van Dijk ở kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Premier League được dự đoán sẽ phải chi 50 triệu bảng để có sự phục vụ của Ben White do trung vệ 23 tuổi này mới kí hợp 4 năm với Brighton. 

Mùa trước, Ben White góp công lớn giúp Leeds giành vé thăng hạng khi khoác áo đội bóng này dưới dạng cho mượn. Bởi vậy, sẽ không dễ để Liverpool thuyết phục được Brighton giảm giá bán ngôi sao của mình.

Đây! Cặp trung vệ tốt nhất của Chelsea hiện tại
Theo cựu sao MU và Liverpool, Michael Owen thì Kurt Zouma và Thiago Silva đang là cặp trung vệ số 1 của Chelsea ở thời điểm hiện tại.
Đóng thế như chuyên nghiệp, sao Liverpool được đồng đội ca ngợi
Georginio Wijnaldum của Liverpool cảm thấy đồng đội Fabinho có vẻ đã chơi ở vị trí trung vệ trong cả sự nghiệp.
“Thiếu Van Dijk là điều lạ lẫm, nhưng Liverpool sẽ vượt qua!”
Adrian thừa nhận cảm thấy hơi kỳ lạ khi Liverpool ra sân mà không có Virgil van Dijk.
Liverpool ăn may trước Ajax
Cựu tiền đạo Robin Van Persie cho rằng Liverpool may mắn mới có được chiến thắng với tỉ số tối thiểu trước Ajax tại Champions League
Fabinho tự tin có thể khỏa lấp vị trí Van Dijk để lại
Sau chiến thắng 1-0 trước Ajax, Fabinho khẳng định sẽ cố gắng trở thành thủ lĩnh mới nơi hàng thủ Liverpool sau khi Van Dijk phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X