Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" Ben White có thể vắng mặt ở đại chiến Arsenal vs Chelsea

Chủ Nhật 22/08/2021 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Connor Humm của tờ Football.London, trung vệ Ben White không tập luyện cùng Arsenal trong những ngày gần đây và có thể lỡ trận đấu với Chelsea trên sân Emirates.

Ben White có thể vắng mặt trước Chelsea


Hè năm nay, Chelsea bỏ ra 50 triệu bảng mua trung vệ Ben White từ Brighton. Ngôi sao sinh năm 1997 chơi không quá tốt trong những trận đấu đầu tiên trong màu áo Pháo thủ, nhưng điều đó có thể thông cảm được bởi anh mới cập bến đội bóng thành London. Những huyền thoại Premier League như Rio Ferdinand hay Jamie Carragher đều đánh giá cao tiềm năng của cầu thủ người Anh và tin anh sẽ sớm chứng tỏ khả năng của mình ở Arsenal. 
Ben White

Ben White vắng mặt trong 2 buổi tập gần nhất của Arsenal


Tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22, Arsenal sẽ có trận đấu khó khăn khi phải tiếp Chelsea tại sân Emirates. Pháo thủ sẽ không có sự phục vụ của Lacazette, cầu thủ này cho kết quả dương tính với Covid-19 ở lần xét nghiệm mới nhất. Aubameyang và Willian dù đã âm tính nhưng khả năng ra sân vẫn đang bỏ ngỏ.

Theo nhà báo Connor Humm của tờ Football.London, trung vệ Ben White không tập luyện cùng Arsenal trong những ngày gần đây và có thể lỡ trận đấu với Chelsea. Theo cây viết này thì tân binh của Pháo thủ rời đi sau buổi xét nghiệm Covid-19 vào hôm thứ 6.

Ben White đã không trở lại trung tâm huấn luyện Arsenal, 2 buổi tập gần nhất của Pháo thủ cầu thủ này đều không góp mặt. Khả năng cựu cầu thủ Bighton dương tính với virus corona và phải điều trị là rất cao.

Nếu trung vệ 23 tuổi phải ngồi ngoài, đây rõ ràng là thông tin không mấy khả quan đối với Pháo thủ thành London. Hiện tại Gabriel Magalhaes cũng đang trong thời gian điều trị chấn thương. Nếu Ben White vắng mặt, nhiều khả năng Rob Holding và Pablo Mari sẽ đá cặp trung vệ, nếu Arsenal chơi 3 trung vệ Calum Chambers sẽ được trao cơ hội.
Arsenal chính thức báo tin buồn cho Roma vụ Granit XhakaArsenal chính thức báo tin buồn cho Roma vụ Granit Xhaka
Phía Arsenal xác nhận rằng tiền vệ Granit Xhaka đang trong thời gian đàm phán ký hợp đồng mới, anh sẽ không rời đi ở phiên chợ Hè 2021.
Nhận định Arsenal vs Chelsea (22h30 ngày 22/8): Derby không cân sứcNhận định Arsenal vs Chelsea (22h30 ngày 22/8): Derby không cân sức
Dù có lợi thế sân nhà nhưng Arsenal vẫn bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Chelsea, khả năng thầy trò Mikel Arteta phải nhận thêm một thất bại là rất cao.
Đội hình dự kiến Arsenal vs Chelsea 22h30 ngày 22/8/2021Đội hình dự kiến Arsenal vs Chelsea 22h30 ngày 22/8/2021
Đội hình Arsenal vs Chelsea dự kiến 22h30 ngày 22/8/2021. Pháo thủ có những thay đổi nào sau thất bại? Lukaku sẽ ra mắt The Blues ở trận đấu này?
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/8/2021 : Arsenal vs ChelseaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/8/2021 : Arsenal vs Chelsea
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/8. Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, lịch thi đấu la liga, lịch thi đấu serie a, lịch trực tiếp bóng đá mới nhất.
Tân binh Arsenal đập tan những dối trá về lý do rời Real MadridTân binh Arsenal đập tan những dối trá về lý do rời Real Madrid
Martin Odegaard tuyên bố nhiều lời nói dối đã được lan truyền liên quan đến lý do anh muốn rời Real Madrid. Cầu thủ người Na Uy mới hoàn tất hợp đồng chuyển...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X