Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Ben White có chung nhận định với Martin Odegaard

Thứ Bảy 02/03/2024 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau đội trưởng Martin Odegaard thì hậu vệ Ben White cũng khẳng định Arsenal đã tiến bộ rất nhiều ở mùa giải năm nay.

Mùa giải vừa qua, Arsenal từng có thời điểm chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, một loạt những kết quả tệ hại ở giai đoạn cuối mùa giải khiến họ để mất chức vô địch vào tay Man City. Mùa giải năm nay, Pháo thủ tiếp tục chơi tốt, họ đang trong cuộc đua vô địch với Man City và Liverpool.

Arsenal hiện xếp thứ 3 trên BXH, nhưng chỉ kém Man City và Liverpool 1 và 2 điểm. Sau mùa giải để mất chức vô địch vào tay Man City, tiền vệ Martin Odegaard khẳng định Arsenal đã rút ra nhiều kinh nghiệm hơn. Anh nói:

“Mùa giải vừa qua thực sự thất vọng, bây giờ là thời điểm để chứng tỏ rằng chúng tôi không hề cảm thấy sợ hãi, qua đó thể hiện tất cả những gì chúng tôi đã học được ở mùa giải trước. Chúng tôi cũng bỏ lỡ cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải năm ngoái nhưng đã đến lúc chứng minh rằng chúng tôi học được điều gì đó từ những vết xe đổ lần trước".  

Ben White co chung nhan dinh voi Martin Odegaard

Ben White có chung nhận định với Martin Odegaard

Sau đội trưởng Martin Odegaard thì hậu vệ Ben White cũng khẳng định Arsenal đã tiến bộ rất nhiều ở mùa giải năm nay. Anh nói: "Mùa giải năm nay, tôi nghĩ Arsenal đã tiến bộ lên rất nhiều. Nếu năm nay, chúng tôi có cùng vị trí như năm ngoái, mọi thứ sẽ rất khác. Arsenal không có gì cả nên chẳng còn gì để mất. Chúng tôi sẽ ra sân và cố gắng hết sức, làm mọi thứ như các trận đấu vừa qua".  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X