Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Ben White chuẩn bị ký hợp đồng mới với Arsenal

Thứ Tư 03/01/2024 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Ben White được cho là chuẩn bị ký hợp đồng dài hạn với Arsenal trong tương lai gần.

Ben White chuẩn bị ký hợp đồng mới với Arsenal

Ben White đang tiến gần việc ký hợp đồng mới với Arsenal. Việc đàm phán giữa hai bên đang diễn ra thuận lợi. Theo phóng viên Rudy Galetti, việc công bố chính thức sẽ sớm được đưa ra.

Arsenal dam phan gia han voi hau ve Ben White
Ben White chuẩn bị ký hợp đồng mới với Arsenal

Cũng theo nguồn tin này, Arsenal đã chốt tương lai của Jakub Kiwior trong ngắn hạn. Cầu thủ 23 tuổi gia nhập Arsenal từ Spezia vào tháng Một năm 2023 và đã nhận được sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ khác. Mùa này, Kiwior ít được ra sân. Tuy nhiên, Arsenal vẫn muốn giữ cầu thủ người Ba Lan qua tháng Một.

Nhiều cầu thủ Arsenal đã ký hợp đồng mới trong thời gian gần đây. Nổi bật nhất có thể kể đến Martin Odegaard, William Saliba, Bukayo Saka, Gabriel Martinelli, Gabriel Magalhaes và Aaron Ramsdale. Ngoài Ben White, Arsenal cũng đang có kế hoạch trói chân Takehiro Tomiyasu bằng hợp đồng mới.

Ở mùa giải năm nay, Arsenal tiếp tục nằm trong nhóm cạnh tranh vô địch. Ben White cũng có những đóng góp tích cực mang về kết quả tốt cho Arsenal. Cầu thủ người Anh đã ra sân 19 trận cho Arsenal mùa này, thi đấu ở vị trí hậu vệ phải.

Ben White đóng góp được 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Những đóng góp tấn công của White không quá ấn tượng nhưng anh phòng ngự rất chắc chắn. Tỷ lệ thắng tranh chấp tay đôi của Ben White lên đến 53%, đặc biệt là không chiến thắng 62%.

Arsenal là đội dẫn đầu bảng xếp hạng dịp Giáng sinh. Tuy nhiên, 2 trận thua liên tiếp trước West Ham và Fulham đã khiến Arsenal rơi xuống vị trí thứ 4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X