Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ben White: Tôi sẽ giúp Arsenal tìm lại vị thế vốn có

Thứ Bảy 31/07/2021 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Ben White đã có những chia sẻ đầy quyết tâm trong ngày chính thức gia nhập Arsenal từ Brighton với giá 50 triệu Bảng.

Ben White CHÍNH THỨC gia nhập Arsenal

Arsenal chính thức hoàn tất thương vụ chiêu mộ Ben White từ Brighton với mức giá 50 triệu Bảng. Cầu thủ người Anh gia nhập Pháo Thủ với bản hợp đồng 5 năm, nhận lương 120 nghìn Bảng mỗi tuần.

Trong ngày ra mắt Arsenal, Ben White không ngần ngại tiết lộ mục tiêu của bản thân mình. Cụ thể, trung vệ sinh năm 1997 quyết tâm giúp Pháo Thủ tìm lại vị thế vốn có sau những mùa giải có thành tích không khả quan.

Ben White chia sẻ:

"Tôi đã nói chuyện với HLV Mikel Arteta nhiều lần trong mùa hè này. Tôi cảm thấy mọi thứ tại Arsenal khá ổn. Tôi tin rằng mình phù hợp với triết lý bóng đá mà ông ấy đang xây dựng tại Arsenal. 

Hy vọng tôi có thể phát huy được hết những phẩm chất vốn có tại đây. Tôi cũng quyết tâm có thể giúp Arsenal tìm lại vị thế vốn có như trong quá khứ."

Ben White
Ben White chính thức gia nhập Arsenal.

Trong khi đó, HLV Mikel Arteta cũng rất kì vọng vào Ben White. Ông hy vọng cậu học trò sẽ là tương lai của Arsenal:

"Ben White là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi và thật tuyệt khi Arsenal đã chính thức có được cậu ấy. Cậu ấy chơi tốt trong màu áo Brighton và Leeds trong 2 mùa giải vừa qua. Cậu ấylà một hậu vệ thông minh, phong cách của cậu ấy hoàn toàn phù hợp với chúng tôi.

Ben White còn trẻ và hoàn toàn có thể trở thành tương lai của Arsenal. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình."

Arsenal CHÍNH THỨC “nổ bom tấn” 50 triệu bảngArsenal CHÍNH THỨC “nổ bom tấn” 50 triệu bảng
Trên trang chủ, Arsenal đã chính thức công bố việc chiêu mộ thành công trung vệ Ben White từ Brighton với giá 50 triệu bảng.
Arsenal dùng tiền ngăn Granit Xhaka tới RomaArsenal dùng tiền ngăn Granit Xhaka tới Roma
Arsenal đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Granit Xhaka, Pháo thủ sẵn sàng tăng lương gấp rưỡi cho cầu thủ người Thụy Sĩ.
Inter Milan có câu trả lời cho Arsenal vụ Lautaro MartinezInter Milan có câu trả lời cho Arsenal vụ Lautaro Martinez
Theo Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Inter Milan, tiền đạo Lautaro Martinez không phải để bán trong mùa Hè này dù nhận được sự quan tâm từ Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X