Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ben White cầu hôn bạn gái tuyệt đẹp

Thứ Sáu 10/06/2022 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Arsenal, Ben White vừa cầu hôn bạn gái Milly Adams. Hai người tỏ ra hạnh phúc trong kỳ nghỉ, họ đều đăng tài những hình ảnh ngọt ngào lên mạng xã hội.

Ben White cầu hôn bạn gái

Mùa giải vừa qua, trung vệ Ben White là một trong những cầu thủ không thể thay thế nơi hàng thủ của Arsenal. Anh chơi rất tốt cùng Garbiel ở trung tâm hàng thủ. Ban đầu, cầu thủ sinh năm 1997 có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Anh, thi đấu ở Nations League 2022/23.

Tuy nhiên, chấn thương khiến Ben White phải rời tuyển để trở lại Arsenal điều trị chấn thương. Dường như cầu thủ người Anh đã hồi phục tốt. Trong một diễn biến mới nhất, anh được nhìn thấy đi nghỉ cùng cô bạn gái Milly Adams. 

 

Ben White cau hon ban gai 1
Ben White cầu hôn bạn gái 

 

Ben White vừa cầu hôn bạn gái Milly Adams. Hai người tỏ ra hạnh phúc trong kỳ nghỉ. White đã đăng những bức ảnh chụp anh quỳ gối trên Instagram. Theo tiết lộ, cô nàng 25 tuổi đã nhận lời cầu hôn của trung vệ đang khoác áo Arsenal.

Cặp đôi cũng khoe những hình xăm ở mặt dưới cổ tay của họ. Không rõ chính xác cặp đôi đã đi nghỉ ở đâu, nhưng khung cảnh White cầu hôn cho thấy tầm nhìn tuyệt đẹp từ bể bơi vô cực. Cặp đôi White và Milly đã công khai mối quan hệ của họ vào đầu năm nay.

Không rõ lần đầu tiên họ gặp nhau là khi nào, nhưng tình cảm của họ tiến triển rất nhanh. Với việc người đẹp 25 tuổi đã nhận lời cầu hôn, một đám cưới sẽ diễn ra trong tương lai gần. 

White đã gia nhập Arsenal vào mùa Hè năm ngoái trong một hợp đồng trị giá 50 triệu bảng từ Brighton. Hậu vệ này đã chơi 37 lần cho Pháo thủ ở mùa giải đầu tiên tại sân Emirates, anh cũng có 4 lần khoác áo ĐT Anh.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X