Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Ben White cân nhắc trở lại ĐT Anh sau khi Southgate từ chức

Thứ Năm 25/07/2024 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben White có thể trở lại đội tuyển Anh sau khi HLV Gareth Southgate thông báo từ chức hậu Euro 2024.

Ben White cân nhắc trở lại ĐT Anh sau khi Southgate từ chức

Ben White đã tuyên bố không lên tuyển hồi tháng 3 sau khi xảy ra mâu thuẫn với trợ lý Steve Holland ở World Cup 2022. Khi đó, Ben White rời đội tuyển giữa giải đấu để trở về nhà và anh không được triệu tập thêm một lần nào khác.

Ben White
Ben White cân nhắc trở lại ĐT Anh sau khi Southgate từ chức

HLV Gareth Southgate thừa nhận ông sẽ cân nhắc triệu tập Ben White nếu như cầu thủ này hồi tâm chuyển ý. Tuy vậy, cầu thủ 26 tuổi quyết định không xuống nước. Được biết, lý do khiến Ben White tức giận là bởi Steve Holland đặt dấu hỏi về sự quan tâm của cầu thủ này dành cho bóng đá.

Trước đó, Ben White vẫn luôn nói rằng anh không xem bóng đá. Dù vậy, đây vẫn là một cầu thủ hàng đầu. Anh đã gây ấn tượng và giúp Arsenal đua vô địch Premier League trong 2 mùa giải gần nhất dưới thời Mikel Arteta.

Nhưng theo tờ Daily Star, Ben White đang cân nhắc trở lại đội tuyển Anh sau khi Gareth Southgate và Steve Holland đều rời đi sau Euro 2024. Đây sẽ là một cú hích tốt về lực lượng cho HLV tiếp theo của đội tuyển Anh.

Hiện tại, người đang được đánh giá cao về khả năng dẫn dắt đội tuyển Anh là Eddie Howe. Dù vậy, chiến lược gia người Anh đã bày tỏ sự cam kết với Newcastle trong tuần này.

HLV đội U21 Anh là Lee Carsley cũng như các cựu HLV của Chelsea là Graham Potter và Mauricio Pochettino đang được Liên đoàn bóng đá Anh cân nhắc. Dự kiến, việc bổ nhiệm sẽ diễn ra trước khi Anh thi đấu ở Nations League vào tháng 9 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X