Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn Arsenal chỉ ra hậu vệ phải xuất sắc nhất

Thứ Hai 10/01/2022 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, Ben White chỉ ra người đá hậu vệ phải hay nhất mình từng chơi cùng.

Ben White ca ngợi hậu vệ Nhật Bản

Cùng gia nhập Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Ben White và Takehiro Tomiyasu đang là trụ cột nơi hàng phòng ngự Pháo thủ. Trước đó, có thông tin cho rằng trung vệ người Anh không thích chuyền bóng cho Tomiyasu, và hậu vệ Nhật Bản đã giải thích vì White là một người thông minh để lựa chọn những đường chuyền an toàn cho đồng đội.

Và thêm khẳng định về mối quan hệ giữa 2 cầu thủ này không hề mâu thuẫn, đích thân Ben White ca ngợi người đồng đội: “Tomi rất tuyệt vời. Cậu ấy là hậu vệ phải xuất sắc nhất mà tôi từng chơi cùng. Thật là một niềm vinh dự khi được chơi bên cạnh cậu ấy. 

Ben White không thường xuyên chuyền bóng cho Takehiro Tomiyasu
Ben White ca ngợi tài năng của Takehiro Tomiyasu

Tomi làm những điều đơn giản ở đẳng cấp thế giới. Cậu ấy luôn tỉnh táo và không mất cảnh giác trong trận đấu. Ngay từ khi gia nhập, cậu ấy đã hiểu tiếng Anh và nói thông thạo như tôi vậy. 

Tôi không chuyền cho Tomi ư? Nếu bạn quen với các trận đấu, bạn sẽ hiểu rằng đối phương sẽ nhắm đến đường chuyền cho hậu vệ phải khi họ áp sát.

Nếu tôi chuyền bóng cho Tomi, cậu ấy sẽ rơi vào tình huống khó và sẽ không có sự lựa chọn. Không phải tôi không muốn chuyền cho Tomi, nhưng đó là cách tốt nhất để lên bóng tới khu vực của đối thủ.”

Ben White: Cầu thủ Arsenal đều nhớ AubameyangBen White: Cầu thủ Arsenal đều nhớ Aubameyang
Trung vệ Ben White thừa nhận các cầu thủ Arsenal đều nhớ Aubameyang trong bối cảnh tin đồn cầu thủ người Gabon có thể bị đẩy đi đang lan rộng.
Cựu thủ quân MU mỉa mai Arsenal sau thất bại bẽ bàng ở FA CupCựu thủ quân MU mỉa mai Arsenal sau thất bại bẽ bàng ở FA Cup
Chứng kiến trận đấu thảm họa của Pháo thủ tại vòng 3 FA Cup 2021/22, cựu thủ quân MU Roy Keane đã không ngại chê đoàn quân của Mikel Arteta đá như đội nghiệp... 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X