Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ben White ca ngợi cặp trung vệ của Arsenal

Thứ Ba 26/12/2023 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben White đã ca ngợi tầm ảnh hưởng của cặp trung vệ William Saliba và Gabriel Magalhaes với Arsenal ở thời điểm hiện tại.

Ben White ca ngợi cặp trung vệ của Arsenal

Phong độ của cặp trung vệ đang giúp Arsenal dẫn đầu bảng xếp hạng với thành tích phòng ngự tốt nhất. Sau 18 vòng đấu, Arsenal thủng lưới 16 bàn thua và ngang bằng với thành tích của Liverpool.

Arsenal
Ben White ca ngợi cặp trung vệ của Arsenal

Và Ben White đã dành lời khen cho cặp trung vệ William Saliba và Gabriel Magalhaes của Arsenal.

“Saliba và Gabriel thật ấn tượng khi thi đấu cùng nhau. Họ rất mạnh mẽ và uy lực. Sự có mặt của họ giúp mọi người xung quanh thi đấu dễ dàng hơn”.

Dù không thể ngăn cản Liverpool ghi bàn, sự xuất sắc của cặp trung vệ đã giúp Arsenal có sự tự tin để tiếp cận trận đấu tại Anfield một cách tích cực.

“Không có ai áp đảo được họ cả về tốc độ lẫn sức mạnh. Rất khó để các tiền đạo đối đầu với họ và tìm kiếm được điều gì tích cực khi rời khỏi trận đấu”.

Ben White cũng đánh giá cao thái độ của Arsenal khi đối đầu với Liverpool, đội đã thắng 11 trận liền trước khi bị MU cầm hòa.

“Tôi nghĩ khi bạn đến Anfield thì trận đấu luôn khó khăn. Rời đi với 1 điểm là điều tích cực. Đó là kết quả mà chúng tôi đã nhận được trong khi vẫn tạo ra một màn trình diễn tích cực. Chúng tôi muốn đến đây và chiến thắng. Bạn có thể nhìn thấy điều đó từ màn trình diễn của chúng tôi”.

Nhờ 1 điểm có được tại Anfield, Arsenal đã giữ được ngôi đầu bảng vào dịp Giáng sinh. Đây là lần thứ 2 liên tiếp mà Arsenal làm được điều này sau chiến tích tương tự ở mùa giải năm ngoái.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X