Thứ Bảy, 30/03/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" Ben White bị chỉ trích dữ dội sau trận hòa Crystal Palace

Thứ Ba 19/10/2021 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright đã nhắm vào trung vệ Ben White sau trận hòa 2-2 của Arsenal với Crystal Palace ở vòng 8 Ngoại hạng Anh.

Ben White bị Ian Wright chỉ trích


Ở trận đấu với Crystal Palace trên sân nhà, Arsenal đã vượt lên ngay từ phút thứ 8 với bàn thắng do công của Aubameyang. Tuy nhiên, những sai lầm nơi hàng thủ khiến đội chủ nhà để Crystal Palace vượt lên dẫn trước 2-1. Christian Benteke và Odsonne Edouard là những cầu thủ ghi bàn cho “Đại bàng”.
Ben White bị chỉ trích sau trận hòa Crystal Palace

Ben White bị chỉ trích sau trận hòa Crystal Palace


Các cầu thủ Arsenal đã mắc sai lầm ở 2 bàn thua trước Palace. Ở bàn thua đầu tiên, Partey mất bóng ở giữa sân tạo cơ hội cho Benteke ghi bàn. Đến bàn thua thứ 2 đến lượt Lokonga mất bóng ở giữa sân tạo điều kiện cho đối phương cướp được bóng, trung vệ Ben White sau đó không áp sát để Odsonne Edouard dứt điểm đánh bại Ramsdale.

Chứng kiến bản hợp đồng 50 triệu bảng của Arsenal chơi thiếu quyết đoán, huyền thoại Arsenal - Ian Wright đã lên tiếng chỉ trích, ông nói: “Ben White là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất của Arsenal ở trận đấu này. Cậu ấy nhiều lần vào bóng thiếu quyết đoán và cũng thường xuyên chọn sai vị trí”.

“Nếu Ben White áp sát Odsonne Edouard, Arsenal đã không phải nhận bàn thua thứ 2. Tôi chắc chắn không hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy ở trận đấu này”.

Cầu thủ vào sân thay người trong hiệp hai, Alexandre Lacazette đã ghi bàn ở phút bù giờ thứ 5 giúp Arsenal có được trận hòa 2-2. Với kết quả này, Pháo thủ đã tụt xuống vị trí thứ 12 trên BXH. Sau chuỗi 3 trận toàn thắng họ có dấu hiệu chững lại khi chỉ có 2 điểm trong 2 vòng gần nhất.

Ian Wright cũng dành cho Alexandre Lacazette những lời khen, ông nói thêm: “Kể từ khi cậu ấy vào sân lối chơi tấn công của Arsenal khởi sắc hơn hẳn. Ngoài bàn thắng, Lacazette còn tham gia nhiều vào lối chơi của Arsenal, cậu ấy xứng đáng được khen ngợi”.
Arsenal nhận tin buồn sau trận hòa Crystal PalaceArsenal nhận tin buồn sau trận hòa Crystal Palace
Không chỉ để Crystal Palace cầm hòa 2-2 ở vòng 8 Ngoại hạng Anh, Arsenal còn nhận thêm tin buồn khi tiền vệ Bukayo Saka dính chấn thương.
Vieira đau đớn khi bị Arsenal cầm hòaVieira đau đớn khi bị Arsenal cầm hòa
Chơi tốt và dẫn đội chủ nhà đến những phút cuối cùng, nhưng Crystal Palace của Patrick Vieira lại phải chia điểm ở phút bù giờ.
Patrick Vieira và ngày về của huyền thoạiPatrick Vieira và ngày về của huyền thoại
Ngày hôm nay, Patrick Vieira sẽ gặp lại Arsenal, nơi ông đã gắn bó quãng thời gian đẹp nhất sự nghiệp cầu thủ của mình.
Người cũ Patrick Vieira suýt gieo sầu cho Arsenal trong màn tái ngộ giàu cảm xúcNgười cũ Patrick Vieira suýt gieo sầu cho Arsenal trong màn tái ngộ giàu cảm xúc
Trong lần trở về mái nhà xưa, cựu tiền vệ huyền thoại người Pháp đã cùng Crystal Palace chỉ còn cách chiến thắng có vài chục giây tại trận đấu thuộc vòng 8...
Philippe Coutinho nó câu trả lời cho Arsenal và NewcastlePhilippe Coutinho nó câu trả lời cho Arsenal và Newcastle
Tiền vệ Philippe Coutinho đã ghi bàn vào lưới Valencia giúp Barca giành chiến thắng 3-1, sau trận đấu anh đã có những chia sẻ về tương lai của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X