Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Ben White không nghĩ mình sẽ ghi bàn vào lưới Sheffield United

Thứ Ba 05/03/2024 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới, trung vệ CLB Arsenal và đội tuyển Anh, Ben White thừa nhận mình thực sự đã không nhìn thấy bóng đi vào lưới, trong tình huống dứt điểm ở phút 58.

Rạng sáng nay, Arsenal đã bước vào trận đấu muộn vòng 27 Premier League với Sheffield Utd. Trước đối thủ đang xếp cuối bảng và gần như đã cầm chắc tấm vé xuống hạng mùa sau, 'Pháo thủ' đã không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng đậm với tỷ số 6-0.

Sau khi ghi tới 5 bàn vào lưới đội bóng chủ nhà ở hiệp đấu đầu tiên, Arsenal đã giảm nhịp độ tấn công trong 45 phút tiếp theo. Song họ vẫn ghi thêm một bàn nữa ở phút 58 nhờ cú dứt điểm hiểm hóc trong vòng cấm của Ben White.

Ben White
Các đồng đội ăn mừng bàn thắng của Ben White

Và sau trận này, cầu thủ người Anh đã cho biết: "Phải, tôi thực sự không chắc chắn về bàn thắng. Rõ ràng là tôi đã sút song tôi không thực sự nhìn thấy bóng đi vào lưới. Tôi chỉ nghe thấy tiếng đám đông reo hò. Nó thực sự rất phấn khích. Tôi ít khi ghi bàn nên bàn thắng đó thực sự rất tuyệt vời".

Với màn hủy diệt Sheffield Utd, thầy trò HLV Mikel Arteta đã làm nên lịch sử Premier League khi đã trở thành đội bóng Anh đầu tiên thắng 3 trận sân khách liên tiếp với cách biệt từ 5 bàn trở lên. Trước trận thắng Sheffield Utd, Arsenal đã lần lượt đánh bại West Ham và Burnley với tỉ số 6-0 và 5-0.

Chia sẻ thêm về trận thắng vừa rồi, Ben White cho biết: "Khi bạn dẫn trước một vài bàn thắng từ rất sớm, áp lực sẽ giảm đi rất nhiều. Nó cho phép bạn tận hưởng trận đấu và ghi bàn nhiều hơn nữa, giống như cách chúng tôi vừa thể hiện.

Chúng tôi đã chơi tích cực ngay từ đầu, tạo ra rất nhiều cơ hội và với những cầu thủ mà chúng tôi có, chúng tôi đã loại bỏ được áp lực trong trận đấu hôm nay.

Tôi nghĩ các bạn đều đã được chiêm ngưỡng tất cả các bàn thắng. Nó thực sự đều rất quyến rũ. Hôm nay toàn đội đã thi đấu rất tốt. Hy vọng đây mới chỉ là khởi đầu và chúng tôi có thể tiếp tục duy trì điều đó trong phần còn lại của mùa giải".

Ở vòng đấu tiếp theo, Arsenal sẽ trở về sân nhà Emirates để tiếp đón Brentford. Sau đó, Pháo thủ sẽ bước vào trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Porto vào giữa tuần sau.

Thierry Henry khen ngợi Arsenal sau trận đại thắng SheffieldThierry Henry khen ngợi Arsenal sau trận đại thắng Sheffield
Huyền thoại Thierry Henry đã dành những lời khen cho Arsenal sau trận thắng hủy diệt 6-0 trước đội bét bảng Sheffield United.
HLV Arteta báo tin về tình hình của bộ đôi Saka - Martinelli HLV Arteta báo tin về tình hình của bộ đôi Saka - Martinelli
Theo đó HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ về tình hình của các ngôi sao Saka và Martinelli sau trận thắng tưng bừng trên sân của Sheffield United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X