Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ kém may vẫn hy vọng ‘mở mặt’ ở Arsenal

Thứ Bảy 18/04/2020 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ trẻ Ben Sheaf hy vọng sẽ có cơ hội gây ấn tượng với HLV Mikel Arteta khi trở lại sau thời gian cho mượn tại Doncaster.

Cầu thủ 22 tuổi vẫn có khát khao tỏa sáng ở “Pháo thủ” như khi lần đầu tiên đến CLB từ West Ham cách đây 6 năm.

Sheaf có tài năng


Ben Sheaf từ lâu đã được đánh giá là một trong những “sao mai” tiềm năng nhất của học viện Arsenal. Nhưng những chấn thương đã cản trở sự vươn lên trong sự nghiệp của tiền vệ sinh năm 1998.

Sao trẻ kém may Ben Sheaf vẫn hy vọng ‘mở mặt’ ở Arsenal hình ảnh
Ben Sheaf trong màu áo đội trẻ Arsenal

Trong khi một số đồng đội cùng lứa dần chen chân vào đội 1, Sheaf phải nhìn họ thi đấu từ xa mới một thời gian không nhỏ điều trị chấn thương. Dù vậy, trải qua quãng thời gian u ám, anh vẫn giàu mơ ước và không từ bỏ hy vọng sát cánh cùng Bukayo Saka, Joe Willock và Reiss Nelson trong kế hoạch của HLV đương nhiệm Mikel Arteta trên đội 1.

Vẫn mơ tỏa sáng

Sheaf nói với Goal: “Tôi muốn chơi cho Arsenal, đó là một giấc mơ. Không khó để nhận ra chấn thương đã cản trở tôi. Nhưng dù đã có một thời gian đen tối, tôi biết mình có khả năng thế nào.”

“Nếu có cơ hội, tôi sẽ chứng tỏ mình đủ giỏi. Chỉ là liệu cơ hội đó có đến hay không mà thôi.”

Sheaf đã dành mùa giải này dưới dạng cho mượn tại Doncaster Rovers. Trước khi chiến dịch bị hoãn vì đại dịch Covid-19, tiền vệ 22 tuổi đã có mùa giải trôi chảy nhất từ trước tới nay với 24 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Sheaf cho biết đã học được nhiều điều và hy vọng sẽ thúc đẩy anh khẳng định mình ở Arsenal: “Tất nhiên, tôi muốn trở lại Arsenal mùa tới và được lên đội 1. Đơn giản là như vậy dù tôi không biết thực tế sẽ ra sao.”

“Tôi giờ 22 tuổi và chấn thương đã khiến cuộc sống không thực sự tốt đẹp với tôi. Nhưng tôi rất muốn trở lại và chứng tỏ bản thân mình như chưa có gì xảy ra.”


Sheaf gia nhập Arsenal vào năm 2014 sau khi từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của West Ham.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X