Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Burnley xấu hổ với chiếc máy bay không mời mà tới

Thứ Ba 23/06/2020 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Ben Mee của Burnley lên án một biểu ngữ xuất hiện giữa trận với Man City vào đêm thứ 2.

Đội trưởng The Clarets cảm thấy rất xấu hổ về những gì đã thấy tại sân vận động Etihad.

Chiếc máy bay phản cảm

Không lâu sau khi các cầu thủ quỳ xuống ủng hộ phong trào “Người da đen đáng được sống” (Black Lives Matter), một chiếc máy bay mang dòng chữ “Người da trắng đáng được sống Burnley” (White Lives Matter Burnley) đã ngang qua bầu trời.

Ben Mee xấu hổ với chiếc máy bay không mời mà tới hình ảnh
Máy bay mang biểu ngữ White Lives Matter Burnley

Ngay giờ nghỉ giữa hai hiệp, Burnley khẳng định phản đối kịch liệt hành động này. Họ sẽ có điều tra và cấm đến sân suốt đời với người thuê chiếc máy bay nói trên.

Ben Mee xấu hổ


Ben Mee và các cầu thủ trên sân đều nhìn thấy chiếc máy bay nói trên. Sau trận đấu, đội trưởng Burnley bày tỏ sự phản đối mạnh mẽ cho bất cứ ai tiến hành làm việc trên.

“Đó là một đêm khó khăn. Chúng ta có thể nói về bóng đá nhưng có một điều tôi muốn nói đầu tiên đó là chiếc máy bay và biểu ngữ xuất hiện trên sân”, Mee nói với Sky Sports.

Đội trưởng Burnley xấu hổ với chiếc máy bay không mời mà tới hình ảnh 2
Ben Mee của Burnley lên án hành động trên

“Tôi xấu hổ và xấu hổ khi một số ít người hâm mộ của chúng tôi đã quyết định thực hiện hành động trên. Đó không phải là những gì chúng tôi đang hướng tới. Họ làm mất đi những gì chúng tôi đang cố gắng đạt được.”

“Những người này cần phải tự giáo dục họ trước khi bước vào thế kỷ 21. Họ không đại diện cho những gì chúng ta, CLB, các cầu thủ và phần lớn người hâm mộ hướng đến.”

“Tôi nghe nói đã có một số người sắp xếp việc này và tôi hy vọng nó không xảy ra lần nữa. Tôi không muốn những đứa con của mình bị ảnh hưởng bởi điều này. Tôi không muốn thấy nó trong các trận đấu.”

“Đó là điều sai trái. Chúng tôi hoàn toàn lên án. Những người này có thể học và được dạy những gì Black Lives Matter đang cố gắng đạt được. Các cầu thủ đã gắn kết với nhau và đây là điều chúng tôi muốn, phần lớn người hâm mộ muốn: sự bình đẳng trong xã hội và trong bóng đá rồi mọi thứ dù là chủng tộc, tôn giáo, giới tính, cộng đồng LGBT.”

“Các cầu thủ đã sát lại với nhau và chúng tôi muốn tạo lập trường chống lại những nhóm thiểu số.”


Ở trận đấu trên sân Etihad, Burnley đã thua đậm 5 bàn không gỡ. Đó là ngày bộ đôi Phil Foden và Riyad Mahrez của Man City đóng góp mỗi người 1 cú đúp, còn lại là pha lập công của David Silva.

Man City 5-0 Burnley: Thần đồng tỏa sáng, Man xanh lại thắng lớn
Sau covid-19, Phil Foden - cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Man City hiện nay - thi đấu vô cùng ấn tượng. Tại trận thắng Arsenal 3-0 cách đây vài ngày, tiền vệ sinh...

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X