Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Burnley tuyên bố sẽ giúp Liverpool vô địch NHA mùa này

Thứ Bảy 27/04/2019 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben Mee nói về trận Burnley vs Man City, hậu vệ của đội chủ sân Turf Moor tuyên bố sẽ nỗ lực lấy điểm từ tay Man xanh trong trận đấu tại vòng 36 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Ben Mee quyết tâm lấy điểm từ tay Man City


Tại vòng 36 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool đã tạm thời đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Man City. Thầy trò Klopp đã đánh bại Huddersfield với tỷ số 5-0 trên sân nhà. Đây là lần thứ 29 ngôi đầu đổi chủ ở Ngoại hạng Anh mùa này. Chiến thắng của Liverpool khiến áp lực đè nặng lên vai Man City, đội sẽ có chuyến làm khách trên sân của Burnley.
Ben Mee nói về trận Burnley vs Man City hình ảnh

Ben Mee quyết làm khó Man City


Đây là trận đấu không hề dễ dàng với Man xanh, bởi đối thủ của họ đang đạt phong độ khá cao. Cụ thể, Burnley đang có chuỗi 4 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 3 chiến thắng. Ở vòng đấu gần nhất họ cầm chân Chelsea 2-2 tại Stamford Bridge.

Ben Mee nói về trận Burnley vs Man City, hậu vệ của đội chủ sân Turf Moor tuyên bố sẽ nỗ lực lấy điểm từ tay Man xanh trong trận đấu tại vòng 36 Ngoại hạng Anh 2018/19.

“Chúng tôi luôn thi đấu vì NHM, bởi vậy những trận đấu trên sân nhà ở mùa giải này Burnley đều thi đấu rất quyết tâm. Chúng tôi cố gắng gây khó khăn cho bất kỳ đội bóng nào khi làm khách trên sân Turf Moor. Được thi đấu trên sân nhà tiếp thêm sự tự tin cho các cầu thủ”.

“Chúng tôi luôn thi đấu quyết tâm trước những đội bóng hàng đầu, chúng tôi không để họ dễ dàng ra về với 3 điểm. Burnley sẽ làm việc chăm chỉ, chúng tôi sẽ nỗ lực trước Man City. Đó là một trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi cố gắng hết sức, chúng tôi có thể giành điểm trước họ”.

“Chúng tôi vừa có trận hòa 2-2 trước Chelsea tại Stamford Bridge, điều đó cho thấy chúng tôi có thể lấy điểm từ tay những đội bóng lớn”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X