Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Everton có thêm tân binh 26 triệu bảng

Thứ Hai 05/10/2020 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton tiếp tục có thêm một tân binh chất lượng ở Hè 2020, theo đó họ chi 26 triệu bảng chiêu mộ trung vệ Ben Godfrey của Norwich.

Ben Godfrey chính thức là người của Everton


Mùa Hè năm nay, Everton là một trong những đội bóng mua sắm tốn kém nhất ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng này đã đưa về nhiều tân binh chất lượng, trong đó phải kể đến Niels Nkounkou, Allan, James Rodriguez và Abdoulaye Doucoure.
CHÍNH THỨC Trung vệ Ben Godfrey đến Everton hình ảnh

Tân binh James rodriguez tỏa sáng ở Everton


Những tân binh được HLV Carlo Ancelotti đưa về đã hòa nhập cực tốt, họ đang giúp đội bóng thành phố Cảng có chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, trong đó có 4 chiến thắng ở Ngoại hạng Anh. Everton là CLB duy nhất toàn thắng sau 4 vòng đầu tiên.

Chiến lược mua sắm hiệu quả đã giúp Everton lột xác hoàn toàn trở thành đối thủ nặng ký cho cuộc đua Premier League mùa này. Trong số đó, James Rodriguez chơi ấn tượng nhất. Tiền vệ người Colombia đóng góp 3 bàn, 3 kiến tạo sau 4 trận ở Premier League.

HLV Carlo Ancelotti xác nhận sau trận thắng Brighton: "Chúng tôi sẽ còn đón thêm một tân binh nữa ở Hè 2020. Chúng ta hãy chờ đợi và xem điều gì sẽ xảy ra vào những ngày cuối phiên chợ Hè
". Đúng như những gì nhà cầm quân người Italia tiết lộ, Everton vừa có thêm bản hợp đồng mới.

Everton chi 26 triệu bảng chiêu mộ trung vệ Ben Godfrey của Norwich. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 22 tuổi là một trong những cái tên chơi tốt nhất trong đội hình của "Chim hoàng yến", chỉ tiếc rằng phong độ tốt của anh không thể giúp đội bóng này trụ hạng thành công.
CHÍNH THỨC Everton có thêm tân binh 26 triệu bảng hình ảnh 2

Ben Godfrey chính thức đến Everton


Tottenham và West Ham cũng quan tâm Ben Godfrey, song Everton là đội giành chiến thắng. Godfrey đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Everton. Trong màu áo mới, Ben Godfrey sẽ khoác áo số 22. Với việc có thêm chữ ký của trung vệ người Anh, đội bóng thành phố Cảng sẽ thực sự đáng sợ ở mùa giải năm nay.

Thăng hoa tột đỉnh, Everton vươn lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh
Tân binh James Rodriguez đã có ngày thi đấu cực kỳ chói sáng với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo để giúp Everton giành trận thắng thứ 4 liên tiếp tại Premier League...
Nhận định bóng đá Everton vs Brighton 21h00 ngày 3/10 (Premier League 2020/21)
Everton vs Brighton lúc 21h00 ngày 3/10 (Vòng 4 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân...
7 đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 ở Premier League
BTC Premier League vừa công bố danh sách 7 ứng viên cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9, trong đó bao gồm 2 cầu thủ của Everton và 2 ngôi sao của...
Choáng váng với phong độ của Everton, James Rodriguez và Calvert-Lewin
Everton vs West Ham ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, với lợi thế sân nhà cùng phong độ cực cao đội bóng thành phố Cảng dễ dàng hạ gục đối thủ 4-1.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X