Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ben Foster: "Tôi nợ Sir Alex một lời cảm ơn"

Thứ Hai 28/09/2009 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Ben Foster muốn gửi đến người thầy của mình một lời cảm ơn sâu sắc, khi ông vẫn tin tưởng vào tài năng của anh.

Đã có một số tin đồn rằng Ben Foster sẽ mất vị trí chính thức trong đội hình của MU ở trận đấu với Stoke City, sau khi có những lỗi lầm đáng chê trách trong cuộc đối đầu với Man City hôm chủ nhật tuần trước. Thậm chí chính thủ môn người Anh cũng cho rằng mình xứng đáng bị trừng phạt và đã chuẩn bị sẵn tinh thần cho việc chứng kiến Kuszczak được trao vị trí trước khung thành của đội nhà.

Ben Foster nợ thầy một lời cảm ơn

Nhưng rất nhiều người đã bất ngờ khi Sir Alex đã tuyên bố, dù sao thì Foster vẫn sẽ là thủ môn số 1 của đội bóng trong khi Van der Sar đang bị chấn thương, và ông sẽ vẫn để anh ra sân trong trận đấu với Stoke, coi như một cơ hội để Foster chuộc lại lỗi lầm đã mắc phải trong trận đấu với Manchester City.

Và thủ môn người Anh đã không phụ lòng tin tưởng của người thày độ lượng, bằng việc giúp đội nhà giữ sạch lưới trên sân Britannia, đồng thời vươn lên vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng lần đầu tiên trong mùa giải mới, sau khi Chelsea thất bại trước Wigan ở trận đấu cùng giờ.

"Tôi phải nói lời cảm ơn sâu sắc đến Sir Alex vì đã tin tưởng tôi." Ben Foster phát biểu. "Trận đấu với Man City là một buổi tối tuyệt vời với đội bóng, nhưng cá nhân tôi thì không khác gì một thảm họa."

"Lúc đó tôi chỉ muốn cắm đầu xuống đất để khỏi nhìn thấy ai. Thậm chí là tôi không dám xem lại băng ghi hình cũng nhưng đọc báo trong vòng mấy ngày sau đó." Foster nói tiếp. "Nhưng sau đó tôi đã xác định được rằng phải đối mặt với điều này và chứng tỏ mình trong thời gian tới."

Rõ ràng tài năng của Foster là không thể phủ nhận, nhưng cầu thủ này cần thêm nhiều trận đấu nữa để tạo cho mình một sự tự tin cũng như kinh nghiệm đặc biệt trong những trận đấu lớn. Hơn ai hết, Sir Alex hiểu được điều này và ông đã đúng khi tiếp tục tin tưởng vào cậu học trò người Anh.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X