Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thủ môn MU tiết lộ từng bị Sir Alex mắng mỏ trước toàn đội

Thứ Bảy 02/05/2020 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu thủ môn của Manchester United Ben Foster tiết lộ từng bị HLV Sir Alex mắng trước mặt toàn đội và bị đẩy xuống đội trẻ tập luyện.

Chuyển tới Manchester United từ Stoke City ở mùa hè 2005, tuy nhiên thủ môn người Anh Ben Foster không thường xuyên có cơ hội được bắt chính. Phải đến mùa giải 2009-2010, khi thủ môn số 1 Vandersar dính chấn thương nặng thì thủ môn trẻ tuổi Ben Foster khi ấy mới có cơ hội thể hiện mình.

Ben Foster tiết lộ từng bị Sir Alex mắng mỏ trước toàn đội hình ảnh
Ben Foster khi còn khoác áo Manchester United

Thế nhưng những sai lầm liên tiếp khiến anh phải nhận những lời chỉ trích từ HLV trưởng Sir Alex. Mới đây, anh đã tiết lộ từng bị “Ông già gân” Sir Alex mắng mỏ ngay trước mặt các đồng đội.

Chia sẻ trong chương trình Podcast của Peter Crouch, cựu thủ môn MU cho hay: “Trong trận đấu với Manchester City, MU giành chiến thắng 4-3 bằng bàn thắng của Michael Owen ở phút cuối. Trở lại phòng thay đồ, trong khi mọi người đang vui mừng vì chiến thắng thì ông ấy (Sir Alex) yêu cầu mọi người dừng lại và bắt đầu chỉ trích vì sai lầm của tôi. Nhưng cũng vì thế mà chúng tôi mới có thể thi đấu tốt ở một số trận đấu sau này.”

Ở trận đấu với Manchester City ở mùa giải 2009-2010 đó, Ben Foster là người ra vào không hợp lý dẫn đến bàn gỡ hòa tỉ số 1-1 của Gareth Barry bên phía Man City. Sau trận đấu đó, Ben Foster còn mắc thêm một vài sai lầm nữa.

Chính việc thi đấu kém thuyết phục khiến Ben Foster đã bị bật bãi khỏi Man United ngay sau mùa giải 2009-2010. Sau 5 năm khoác áo MU, thủ môn sinh năm 1983 mới chỉ ra sân 12 trận cho Qủy đỏ. Hiện Ben Foster vẫn đang thi đấu trong màu áo của Watford.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X