Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ben Foster lên kế hoạch rời MU

Thứ Hai 16/11/2009 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Ben Foster thừa nhận anh đang có ý định rời MU để có cơ hội thi đấu thường xuyên tại một CLB khác. Vì điều này sẽ giúp anh đảm bảo được một vị trí chính thức trong đội hình của đội tuyển Anh tại World Cup 2010 diễn ra vào mùa hè năm sau.

Mặc dù Foster đã được HLV Fabio Capello xếp trong đội hình ra sân trong những trận đấu gần đây của đội tuyển Anh nhưng thủ môn 26 tuổi này hiện chỉ là thủ môn thứ 3 của MU, xếp sau Edwin van der Sar và Tomas Kuszczak. Vì thế, thủ thành người Anh đang có ý định tìm cơ hội thi đấu thường xuyên ở một CLB khác.

Ben Foster manchester united

“Tôi không được thi đấu thường xuyên tại Manchester United. Điều này khiến tôi gặp khó khăn trong việc duy trì phong độ và tích lũy kinh nghiệm. Tôi biết không thể nói với Ferguson rằng hãy để tôi thay vị trí của van der Sar, đơn giản là vì anh ấy là thủ môn xuất sắc thế giới. Nhưng điều tôi mong muốn là được thi đấu thường xuyên. Do vậy, tôi sẽ xem xét khả năng chuyển tới một CLB khác”, Foster thừa nhận.

Foster đã được bắt chính cho Van der Sar bị chấn thương trong những trận đấu của MU đầu mùa giải này, trong đó có những trận đấu với các đối thủ quan trọng như Chelsea, Arsenal, Tottenham và Man City. Tuy nhiên, sau sai lầm nghiêm trọng trong trận đấu với Sunderland hồi đầu tháng 10 vừa qua, thủ môn đội tuyển Anh đã không còn nhận được sự tin tưởng của HLV Ferguson.

"Tôi đã mắc một số sai lầm trong trận đấu với Man City và Sunderland, nhưng tôi nghĩ tôi đã thi đấu tốt trong mùa giải này. Tôi cảm thấy rất thất vọng khi không được thường xuyên trong những trận đấu gần đây của MU”, thủ môn người Anh buồn bực nói.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X