Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ben Foster lại được trao cơ hội

Thứ Sáu 25/09/2009 23:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với những sai lầm tệ hại trong trận derby Manchester với Man City, Ben Foster bị cho rằng sẽ đánh mất vị trí vào tay Tomasz Kuszczak. Mối nghi ngờ càng tăng thêm sau khi thủ thành người Anh phải ngồi dự bị trong trận đấu với Wolves ở vòng 3 Carling Cup, bắt chính cho MU trong trận đấu hồi giữa tuần là thủ môn người Ba Lan.

Ngoài tình huống để mất bóng vụng về vào chân Tevez ở trận gặp Man City, Foster còn có những pha xử lý lúng túng trong trận đầu với Arsenal hồi cuối tháng 8. Cho dù MU đều có được chiến thắng trong cả 2 trận đấu đó nhưng những điểm số giành được không che lấp được điểm yếu nơi hàng phòng ngự, mà vị trí của thủ thành người Anh chính là nơi yếu nhất.

Vậy nhưng Sir Alex Ferguson mới đây lại gây bất ngờ khi tuyên bố Ben Foster vẫn sẽ là lựa chọn số 1 của ông trong khung gỗ ở trận đấu với Stoke vào ngày mai. Như vậy, cầu thủ 26 tuổi sẽ có dịp gặp lại đội bóng cũ. Stoke chính là đội bóng mà Foster từng khoác áo trong 4 năm, trước khi chuyển đến MU. Cầu thủ sinh ở Warwickshire sẽ có dịp trở lại sân Britannia để đối đầu với đội bóng của HLV Tony Pulis.

 

"Do Edwin van der Sar vẫn cần đến 3 tuần nữa để nghỉ ngơi nên tôi nghĩ rằng sẽ là tốt hơn nếu trao cơ hội cho Tomasz (Tomasz Kuszczak) ra sân hôm thứ Tư. Nhưng Ben (Ben Foster) sẽ chơi trong trận đấu ngày mai, tôi không có bất kỳ nghi ngờ gì về lựa chọn này. Ben không có nhiều kinh nghiệm do cậu ấy ít được thi đấu, nhưng cậu ấy rồi sẽ ổn thôi”, Ferguson phát biểu.

Ferguson tỏ ra rất lạc quan về triển vọng của đội bóng sau những thắng lợi quan trọng liên tiếp. Ông cũng vui vẻ thông báo rằng tiền vệ Owen Hargreaves sẽ sớm trở lại thi đấu. Cầu thủ người Anh đã trở về Old Trafford sau các cuộc điều trị và phục hồi ở Colorado, dưới chỉ huy của tiến sĩ Richard Steadman, một chuyên gia về các chấn thương đầu gối.

"Hargreaves đã trở lại và tôi hi vọng cậu ấy sẽ nhanh hồi phục mà không gặp thêm bất kỳ rủi ro nào. Tôi nghĩ cậu ấy cần thêm 4 tuần để làm quen với cảm giác chơi bóng. Cậu ấy vẫn còn trẻ và có thể hồi phục nhanh sau một năm không thi đấu. Sau 9 tháng điều trị chấn thương, Joe Cole vẫn chơi ấn tượng trong ngày đầu trở Chelsea và Hargreaves cũng vậy”, Ferguson lạc quan nói.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X