Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger không thiếu lựa chọn sau khi rời Arsenal

Thứ Hai 23/04/2018 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsene Wenger sẽ chia tay Arsenal vào cuối mùa này và bến đỗ mới của ông còn là một bí mật. Với David Dein - cựu phó chủ tịch Pháo thủ thì Wenger sau khi rời Arsenal không thiếu những lựa chọn.


Wenger chia tay Arsenal


Cách đây vài ngày, HLV Arsene Wenger ra thông báo từ chức, chính thức rời Arsenal vào cuối mùa 2017/18. Sau 22 năm gắn bó, chiến lược gia người Pháp cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để dừng lại. Ông đã cân nhắc kỹ lưỡng và có sự tham khảo ý kiến từ lãnh đạo CLB.

Hiện tại, Arsenal đang cân nhắc về người sẽ kế nhiệm Wenger trong tương lai. Những Luis Enrique, Max Allegri, Carlo Ancelotti, Thomas Tuchel hay Patrick Vieira đang được xem là những ứng viên nặng ký nhất cho chiếc ghế nóng tại sân Emirates mùa sau.

Wenger sau khi roi Arsenal khong thieu nhung lua chon hinh anh

Sếp cũ tin Wenger sau khi rời Arsenal không thiếu lựa chọn

Sếp cũ lạc quan cho Wenger


Theo cựu phó chủ tịch David Dein, Arsene Wenger sau khi rời Arsenal không thiếu những lựa chọn. Chính nhà cầm quân 68 tuổi cũng thừa nhận chưa có kế hoạch nghỉ hưu vào cuối mùa này. Và theo Dein – người từng thuyết phục Wenger đến dẫn dắt Arsenal năm 1996, đồng nghiệp cũ sẽ tiếp tục công việc miễn là nhận được đề nghị hợp lý.

Wenger sẽ tròn 69 tuổi vào tháng 10 tới nhưng vẫn còn rất sung sức”, Dein nói trong một cuộc phỏng vấn với Sky Sports. “Từ khi gặp ông ấy tới nay, tôi luôn cảm thấy một nguồn năng lượng lớn. Ông ấy luôn giữ được suy nghĩ tích cực cùng sự am hiểu về bóng đá.

Tôi biết một thực tế là Wenger đã được nhiều CLB lớn trên thế giới tiếp cận. Trong đó không thể thiếu Real Madrid, Paris Saint-Germain. ĐT Anh cũng từng muốn có ông ấy ở một số thời điểm. Tôi đã nhận được những lời đề nghị tiếp cận với Wenger. Sắp tới, ông ấy cũng không thiếu những lời mời, chỉ là có muốn công việc đó hay không mà thôi.


Xem thêm một số bài viết về Arsene Wenger trên trang Bongda24h.vn:
4 điều sẽ xảy ra khi Wenger rời Emirates
Sau 22 năm cống hiến, rốt cuộc mối tình Arsenal – Wenger đã đi đến hồi kết. Dưới đây là những hệ quả sau khi Wenger ra đi.
Neville tiến cử người thay thế hoàn hảo cho HLV Wenger
Gary Neville cho rằng Arsenal nên thay thế HLV Wenger bằng Diego Simeone để có thể cạnh tranh ở Premier League trong tương lai.
Sanchez nói về sự khác biệt lớn nhất giữa HLV Wenger với Mourinho
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền đạo Alexis Sanchez đã chỉ ra sự khác biệt lớn nhất giữa hai nhà cầm quân Wenger và Mourinho.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X