Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuyển Anh được khuyên từ chối Chelsea tới MU

Chủ Nhật 19/07/2020 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Declan Rice của West Ham đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, cựu sao Liverpool, John Barnes đã chỉ ra bến đỗ hoàn hảo với ngôi sao người Anh.

Declan Rice được khuyên cập bến MU


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Declan Rice đã chơi nổi bật trong màu áo West Ham. Mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1999 tiếp tục chơi ấn tượng, anh là lựa chọn không thể thay thế trong đội hình của HLV David Moyes.
Tiền vệ Declan Rice được khuyên từ chối Chelsea tới MU hình ảnh

Declan Rice được khuyên cập bến MU


Cầu thủ người Anh là mẫu ngôi sao đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm hay chơi ở vị trí trung vệ đều tốt. Với màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ 21 tuổi lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Chelsea đang rất muốn sở hữu Rice trong đội hình.

Trước đó, tiền vệ thuộc biên chế West Ham đã trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea, nhưng anh lại không tìm được chỗ đứng trong đội một. HLV Lampard ấn tượng với những gì Rice thể hiện và muốn BLĐ Chelsea đưa anh trở lại Stamford Bridge. Ngoài Chelsea thì MU cũng quan tâm cầu thủ của West Ham.

Trong một chia sẻ với BonusCodeBets, người cũ Liverpool, John Barnes đã chỉ ra bến đỗ tốt nhất cho Rice, ông nói: "Cậu ấy là một cầu thủ tốt, cậu ấy còn trẻ và còn có thể tiến bộ hơn nữa. Với tài năng của mình, Rice xứng đáng chơi cho một CLB giàu tham vọng hơn".

"Nếu phải chọn giữa Chelsea và MU, tôi nghĩ cậu ấy nên cập bến MU. Lối chơi của cậu ấy phù hợp với Quỷ đỏ hơn là The Blues. MU vừa gia hạn với Matic thêm 2 năm, nhưng họ cần nhìn về tương lai. Rice là một tài năng trẻ người Anh giỏi và sẽ là một bản hợp đồng tốt dành cho họ."

"Cậu ấy có thể đá tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự hay trung vệ, những cầu thủ đa năng luôn rất cần thiết với mọi CLB".

Đây! Cái tên sẽ giúp Chelsea đánh bại MU
Trước trận bán kết FA Cup với MU, trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea khẳng định tiền đạo Olivier Giroud sẽ phát huy tài năng và kinh nghiệm, qua đó đưa The...
Lịch thi đấu MU vs Chelsea đêm nay 19/7/2020 mấy giờ đá?
Cập nhật lịch thi đấu MU vs Chelsea hôm nay 19/7. LTD bóng đá Anh bán kết Cúp FA 2019/20: Manchester United vs Chelsea đêm nay, trực tiếp trên FPTPlay.
Thi đấu bùng nổ, Greenwood sắp được MU tưởng thưởng
Sao trẻ Mason Greenwood sắp được tưởng thưởng một bản hợp đồng mới với mức lương được tăng gấp rưỡi.
Chelsea chú ý: Lingard sẽ đá chính vào đêm nay
Trong buổi họp báo trước trận bán kết cúp FA giữa MU vs Chelsea, HLV Solskjaer đã dành lời khen ngợi cho Jesse Lingard.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X