Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bến đỗ tiếp theo của Philippe Coutinho là Arsenal

Chủ Nhật 26/12/2021 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Arsenal hỏi mượn tiền vệ Philippe Coutinho của Barca ở phiên chợ Đông 2022. Pháo thủ sẵn sàng mua đứt nếu anh chơi tốt.

Arsenal chào đón Coutinho


Arsenal hiện đang xếp thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh. Để hy vọng giành suất tham dự Champions League mùa tới, đội bóng thành London đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022. Pháo thủ được cho là nhắm Arthur Melo của Juventus.

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Arsenal hỏi mượn tiền vệ Philippe Coutinho của Barca ở phiên chợ Đông 2022. Cầu thủ người Brazil cập bến sân Camp Nou với một bản hợp đồng trị giá 160 triệu euro, nhưng chỉ đem lại sự thất vọng.
 
Arsenal chào đón Coutinho

Arsenal chào đón Coutinho


Những chấn thương cộng với việc sa sút phong độ khiến tiền vệ này chưa bao giờ chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. Barca sẵn sàng để Coutinho ra đi. CLB xứ Catalunya đã đạt thỏa thuận lấy Ferran Torres nên cần cắt giảm quỹ lương.

Coutinho là một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất ở Barca, vậy nên đội bóng của La Liga sẵn sàng đàm phán với các đối tác. Arsenal đang đề nghị cầu thủ người Brazil giảm lương, trước khi đưa anh trở lại Premier League.

Đội bóng nước Anh cũng chỉ chấp nhận mượn Coutinho vào tháng 1 năm tới thay vì mua đứt. Họ sẵn sàng kèm theo điều khoản mua đứt nếu tiền vệ này chơi tốt. Trước đó Coutinho từng tỏa sáng rực rỡ ở Liverpool, anh không lạ lẫm với môi trường bóng đá ở giải Ngoại hạng Anh.

Ngoài Arsenal thì Newcastle cũng muốn có Coutinho, nhưng rõ ràng sức hút của Arsenal cao hơn hẳn. “Chích chòe” đang xếp thứ 19 trên BXH Ngoại hạng Anh, và ngôi sao sinh năm 1992 ưu tiên đội bóng có thể cạnh tranh những danh hiệu thay vì cập bến một CLB chỉ có mục tiêu trụ hạng. 
Trực tiếp bóng đá Norwich vs Arsenal 22h00 ngày 26/12 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Norwich vs Arsenal 22h00 ngày 26/12 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Chỉ phải hành quân đến sân của đội bét bảng Norwich, Arsenal có nhiều cơ hội giành trọn 3 điểm ở trận chiến đêm nay. Điều đó càng có cơ sở, nếu nhìn vào phong...
Nhận định Norwich vs Arsenal (22h ngày 26/12): Nối dài chuỗi trận ấn tượngNhận định Norwich vs Arsenal (22h ngày 26/12): Nối dài chuỗi trận ấn tượng
Nhận định Norwich vs Arsenal nghiêng hẳn về phía đội khách, và đây là cơ hội rất tốt để Pháo thủ tích lũy thêm 3 điểm.
Huyền thoại Liverpool chỉ ra bản hợp đồng hoàn hảo với ArsenalHuyền thoại Liverpool chỉ ra bản hợp đồng hoàn hảo với Arsenal
Cựu cầu thủ Liverpool - John Barnes đã khuyên Arsenal nên ký hợp đồng với tiền đạo Dominic Calvert-Lewin của Everton trong tương lai gần.
Arsenal trói chân Bukayo SakaArsenal trói chân Bukayo Saka
Theo Daily Mail, Arsenal đang tiến gần đến việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Bukayo Saka, người đang chơi nổi bật trong thời gian gần đây.
Cập nhật tình hình lực lượng của MU, Chelsea và Arsenal trước vòng 19 Ngoại hạng AnhCập nhật tình hình lực lượng của MU, Chelsea và Arsenal trước vòng 19 Ngoại hạng Anh
Các trận đấu của MU, Arsenal và Chelsea ở vòng 19 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra bình thường, và tờ The Sun mới đây đã cập nhật tình hình lực lượng của 3 đội bóng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X