Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bến đỗ tiếp theo của Mourinho là PSG"

Thứ Hai 30/10/2017 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người cũ Arsenal, Robert Pires tin tưởng rằng PSG sẽ là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của HLV Jose Mourinho.

 

HLV Jose Mourinho đang giúp M.U chơi khá tốt ở mùa giải này. Điều đó giúp ông được BLĐ Quỷ đỏ lên kế hoạch gia hạn hợp đồng. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford muốn ký thêm 2 năm với ông thầy người Bồ. Tuy nhiên, cựu HLV Chelsea khẳng định ông chưa vội vàng trong việc gia hạn. Theo đó, ông muốn dựa vào thành tích cụ thể của Man đỏ mới quyết định có gắn bó thêm với đội bóng hay không.
Ben do tiep theo cua HLV Jose Mourinho la PSG hinh anh
Mourinho từ chối gia hạn với M.U
Chứng kiến HLV Mourinho từ chối gia hạn hợp đồng với M.U, PSG đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của “Người đặc biệt”. Đội bóng nước Pháp chấp nhận chi tiền phá vỡ hợp đồng của ông với Quỷ đỏ, họ cũng đáp ứng mức lương rất cao cho vị chiến lược gia người Bồ. BLĐ đội bóng nước Pháp có cơ sở để hy vọng vào việc có chữ ký của Mourinho vào mùa Hè 2018, họ còn hứa sẽ chi rất nhiều tiền để ông nâng cấp đội hình.
Fabinho sẽ cập bến M.U trong tháng 1
Huyền thoại Robert Pires đã dự đoán rằng ngôi sao Fabinho của Monaco nhiều khả năng sẽ chuyển đến thi đấu cho Man United kể từ tháng 1 tới.
Người cũ Arsenal, Robert Pires tin tưởng rằng PSG sẽ là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của HLV Jose Mourinho: “Tôi nghĩ rằng điều đó hoàn toàn có thể xảy ra. Sẽ rất tuyệt khi thấy Jose Mourinho dẫn dắt một câu lạc bộ hàng đầu như PSG. Theo tôi, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của ông ấy. Mourinho có quan hệ tốt với BLĐ đội bóng nước Pháp, ông ấy cũng ưa thích thử thách ở PSG”.
Ben do tiep theo cua HLV Jose Mourinho la PSG hinh anh 2
Theo Pires, Mourinho hoàn toàn có thể dẫn dắt PSG
PSG đã đầu tư rất nhiều tiền để có thể hướng đến chức vô địch Champions League. Nếu họ không có được thành tích tốt ở đấu trường châu Âu mùa này, HLV Unai Emery hoàn toàn có thể sẽ bị sa thải. Khi đó PSG sẽ làm mọi cách để đưa về Mourinho, và với mối quan hệ tốt với BLĐ đội bóng nước Pháp cùng việc được đáp ứng mức lương khủng, khả năng vị chiến lược gia người Bồ rời M.U là hoàn toàn có thể xảy ra.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X