Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bến đỗ tiếp theo của Mourinho?

Thứ Bảy 22/09/2007 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay sau khi rời khỏi chiếc ghế HLV của Chelsea, Josr Mourinho cho biết ông hoàn toàn hài lòng với quyết định của mình. Bên cạnh đó, ông cũng hé mở những bước tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Thành công của Mourinho là những dấu ấn ông đã để lại với Chelsea

Sau khi được hỏi về cảm giác về sự ra đi đột ngột này, HLV người Bồ Đào Nha thẳng thắn trả lời."Từ quan điểm của một HLV chuyên nghiệp đồng thời với tư cách cá nhân, tôi có thể nói rằng đây là một quyết định đúng. Tôi hạnh phúc vì mình đã ra đi."

"Tôi tự hào vì những gì mình đã đạt được ở Chelsea, đó không đơn thuần là những kết quả và là dấu ấn tôi đã để lại được tại đất nước này, tại thành phố này, với các cổ động viên và trong mỗi trận đấu. Đó mới là thành công thực sự của tôi."

Cũng sau những lời phát biểu có phần ngạo nghễ đó, "Mr Special One" đã phần nào hé mở chặng đường tiếp theo trong sự nghiệp của HLV của mình." Tôi sẽ trở lại và tiếp tục làm HLV ở nước Anh. Nhưng đó là chuyện của tương lai chứ không phải bây giờ. Hiện tại tôi muốn thử sức ở một quốc gia khác, một nền bóng đá khác. Đó có thể là Italia hoặc Đức."

  • La Quế
     
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X