Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Bến đỗ tiếp theo của Erling Haaland là MU"

Thứ Sáu 15/11/2019 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland tới MU trong tương lai gần, đó là nhận định từ Nhà báo người Na Uy, Morten Pedersen. Hiện cầu thủ trẻ này đang được nhiều đội bóng theo đuổi.

Rời Salzburg, Haaland sẽ cập bến MU


Erling Haaland đang khiến cả châu Âu phải chao đảo với phong độ cực cao. Tiền đạo của Salzburg liên tục ghi bàn và kiến tạo ở cả những trận đấu ở đấu trường quốc nội và đấu trường châu Âu. Haaland thực sự là hiện tượng ở mùa giải năm nay.
 
Tiền đạo Erling Haaland tới MU vào Hè 2020 hình ảnh

Haaland đang được MU quan tâm


Cầu thủ sinh năm 2000 đã có tới 26 bàn sau 17 trận trên mọi mặt trận cho Salzburg, ở đấu trường Champions League anh có 7 bàn sau 3 lần đá chính. Erling Haaland cho thấy đẳng cấp khi ghi bàn cả vào lưới Liverpool và Napoli.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình Erling Haaland được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ 19 tuổi nhất. 

Quỷ đỏ đang gặp những vấn đề trên hàng công, khi mà Romelu Lukaku và Alexis Sanchez ra đi, chỉ với 3 chân sút trẻ Anthony Martial, Marcus Rashford và Mason Greenwood, đội chủ sân Old Trafford thật khó để cho thấy sự hiệu quả trước khung thành đối phương. 

Erling Haaland tới MU trong tương lai gần, đó là nhận định từ Nhà báo người Na Uy, Morten Pedersen: “Tôi nghĩ cậu ấy sẽ rời Salzburg vào cuối mùa giải này. Các thỏa thuận vẫn luôn được mở, danh sách những đội bóng muốn có cậu ấy đang rất dài”.

“Tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ không còn chơi ở Salzburg vào tháng 8 năm 2020. Cậu ấy hoàn toàn có khả năng tới MU, thậm chí đây là khả năng cao nhất. Solskjaer là người Na Uy, MU đang phát triển đội bóng từ những cầu thủ trẻ. Tôi tin Haaland sẽ bị thuyết phục nếu MU gửi những lời đề nghị”.

Cơ hội của MU càng sáng hơn khi mới nhất Barca từ bỏ vụ Haaland, đội bóng xứ Catalan tuyên bố không quan tâm đến tiền đạo trẻ người Na Uy này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X