Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bến đỗ tiếp theo của Ansu Fati là Newcastle

Thứ Năm 30/03/2023 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ansu Fati đang không hài lòng vì thiếu thời gian chơi bóng ở Barca, và Newcastle có tham vọng kéo tài năng trẻ này về bóng đá Anh.

Ansu Fati mặc dù được đánh giá có tiềm năng lớn, nhưng đang không được trọng dụng ở Barca. Cầu thủ mang áo số 10 ở sân Camp Nou đang không được HLV Xavi trọng dụng, dù anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Cầu thủ người Tây Ban Nha mới đá chính có 9 lần ở La Liga 2022/23. Mới đây, ông Bori Fari - cha của Ansu Fati công khai chỉ trích Barca, tuyên bố sẽ để con trai rời Nou Camp ở phiên chợ Hè 2023. Ông nói: “Con trai tôi đã bình phục chấn thương, nhưng nó không được sử dụng. Thằng bé xứng đáng được nhiều hơn thế. Tôi rất không hài lòng với việc con trai mình không được thi đấu thường xuyên. Trong 1 tháng nữa, chắc chắn chúng tôi sẽ gặp người đại diện Jorge Mendes”.

Ben do tiep theo cua Ansu Fati la Newcastle

Bến đỗ tiếp theo của Ansu Fati là Newcastle

Hợp đồng của Fati với Barca có điều khoản giải phóng 1 tỷ euro, nhưng nếu không có kế hoạch sử dụng tiền đạo này, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng để anh rời đi với một mức phí hợp lý. Cầu thủ 20 tuổi hiện là mục tiêu của nhiều CLB lớn của Premier League, trong đó có MU, Chelsea và Arsenal.

Theo Sport, Newcastle là đội bóng mới nhất có tham vọng kéo tài năng trẻ này về bóng đá Anh. “Chích chòe” sớm tiếp xúc với gia đình Ansu Fati cũng như người đại diện Jorge Mendes để thảo luận về kế hoạch chuyển nhượng trong tương lai gần.

Newcastle không có danh tiếng như các đối thủ còn lại. Thay vào đó, họ không ngại chi đậm cho gia đình Ansu Fati cũng như tiền hoa hồng cho Jorge Mendes. Đội bóng vùng Đông bắc nước Anh chấp nhận chi 80 triệu euro để có cầu thủ người TBN từ Barca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X