Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bến đỗ nào cho “Voi rừng” Drogba sau khi chia tay Chelsea?

Thứ Ba 26/05/2015 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc Drogba rời Chelsea đã được xác nhận, tuy nhiên câu hỏi đặt ra là liệu “Voi rừng” sẽ đi đâu sau khi chia tay sân Stamford Bridge?

Drogba roi Chelsea de den My thi dau hinh anh
Drogba sẽ sang Mỹ sau khi rời Chelsea?

Cuối tuần vừa rồi, Didier Drogba đã có những giây phút cực kỳ đáng nhớ trong sự nghiệp của mình. Anh được các đồng đội khiêng ra khỏi sân để thay người ở phút 30 trận đấu với Sunderland, và sau đó trở thành một trong những nhân vật chính trong lễ ăn mừng danh hiệu vô địch Premier League của Chelsea. Đó có thể coi là một màn tạm biệt hoàn hảo trước khi “Voi rừng” nói lời tạm biệt với sân Stamford Bridge. Vào ngày hôm qua, thông tin chính thức về việc Drogba rời Chelsea đã được đăng tải rộng khắp trên các phương tiện truyền thông, và một câu hỏi đang rất được quan tâm hiện tại là cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ đi đâu sau khi nói lời từ biệt với tân vương của giải Ngoại hạng?

Mới đây, điểm đến tiếp theo của Drogba đã dần được lộ diện, đó chính là giải nhà nghề Mỹ MLS. Trong một buổi phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về khả năng sang Mỹ thi đấu, tiền đạo kỳ cựu này đã cho biết: “Có thể lắm chứ. Tuy nhiên, tôi sẽ dành cho mình một vài tuần để nghĩ xem điều gì sẽ là tốt nhất cho mình trong thời gian tới. Dù sao đi nữa, tất cả những gì tôi muốn hiện tại là được ra sân thi đấu. Kể từ khi tuyên bố sẽ rời Chelsea trên các phương tiện truyền thông đại chúng, tôi đã nhận được lời đề nghị từ một vài CLB. Điều đó thật sự bất thường, nhưng dù sao nó cũng rất thú vị vì điều đó nói lên rằng tôi vẫn còn có thể cống hiến cho một đội bóng nào đó.”

Trước đây, Drogba đã có ý định giải nghệ sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Tuy nhiên, ở giai đoạn cuối mùa giải năm nay, đích thân tiền đạo 37 tuổi này đã khẳng định anh vẫn đủ khả năng để thi đấu thêm một mùa giải nữa. Nếu như chuyển sang Mỹ thi đấu, Drogba nhiều khả năng sẽ có cơ hội tái ngộ với người đồng đội cũ Frank Lampard. Tiền vệ 34 tuổi đã hết hạn hợp đồng cho mượn với Man City và sẽ trở lại Mỹ để tập luyện cùng các đồng đội mới tại New York City.

Phát biểu về lý do rời Chelsea, Drogba cho biết: “Tôi đã nói chuyện với HLV Jose Mourinho cùng Ban lãnh đạo, và tất cả chúng tôi đã tìm được sự đồng thuận. Tôi muốn thi đấu nhiều hơn ở mùa giải tới, tôi muốn cống hiến hết sức để đến một lúc nào đó nói rằng: “Tôi đã nỗ lực hết sức và không thể thi đấu thêm được nữa”. Ở mùa giải năm nay, tôi không có được cảm giác ấy. Tôi có cảm giác rằng mình vẫn còn có thể thi đấu đỉnh cao trước khi dừng lại, vì thế việc dừng lại ở đây với sự thất vọng không phải là một tương lai xán lạn đối với tôi.”

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X