Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bến đỗ mới cho Cavani: Chelsea hay Man City ?

Thứ Bảy 21/07/2012 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -Thi đấu quá ấn tượng và xuất sắc mùa giải vừa qua, Edison Cavani là cái tên mà được rất nhiều đội bóng lớn trên thế giới để ý tới. Đặc biệt hai đại gia của Premier League là Chelsea và Man City đang dẫn đầu danh sách chạy đua giành chữ ký của tiền đạo trên TTCN mùa hè.

Sau 2 mùa giải khoác áo Napoli, Edison Cavani đã trở thành một trong những tiền đạo đáng sợ nhất tại Serie A với tổng cộng 66 bàn, trung bình 33 bàn/mùa giải, một con số quá ấn tượng. Với lối chơi mạnh mẽ, khả năng dứt điểm lạnh lùng cùng với đó là sự tinh quái trong vòng cấm, tiền đạo người Uruguay đang dần trở nên hoàn thiện mình hơn và đây cũng chính là nguyên do giúp anh thi đấu thành công tại một giải đấu lớn như Serie A. Không những đang tỏa sáng tại cấp CLB, Cavani còn được coi là một trong những cầu thủ chơi hay nhất tại ĐTQG khi cả Foran và Suarez đều đang có vấn đề về phong độ. Chính vì thế, ngôi sao 25 tuổi này đang được rất nhiều đội bóng lớn để ý tới, trong đó Chelsea và Man City là hai cái tên đủ khả năng có được chữ ký của Cavani trong mùa hè này.

Cavani ghi bàn mở tỷ số
"Cỗ máy săn bàn" của Serie A đang được rất nhiều CLB săn đón.

Ban lãnh đạo Chelsea đang rất thèm khát chân sút hiện đang khoác áo Napoli. Được biết, The Blues đã sẵn sàng trả số tiền lên tới 35 triệu bảng để thuyết phục Napoli "nhả người". HLV Di Matteo luôn coi Cavani chính là một chân sút hoàn hảo, người có thể thay thế vai trò săn bàn, dẫn dắt hàng công mà "Voi rừng" Didier Drogba để lại. Tuy nhiên, , Cavani khẳng định anh chỉ tới London nếu được đáp ứng mức lương 150.000 bảng/tuần, đây chính là mức lương cao nhất tại sân Stanford Bridge mà các "công thần" như Frank Lampard và John Terry đang được hưởng. Lời đề nghị này hiện vẫn đang được phía Chelsea xem xét vì họ không muốn gây ra bất cứ xáo trộn nào tron nội bộ đội bóng. Nếu có được Cavani trong mùa giải tới, HLV Di Matteo có thể hoàn toàn yên tâm trên hàng công khi Torres, Mata và Cavani sẽ tạo nên bộ ba đáng sợ đối với bất kỳ hàng thủ nào.

Ngoài ra, Chelsea cũng sẽ phải "chạy đua" với Man City trong thương vụ này. Còn nhớ tại Champions League, chính Cavani đã làm đoàn quân của HLV Mancini phải "muối mặt" nhận thất bại với cú đúp của chính cầu thủ này. Do đó, chiến lược gia người Italia đã thầm "kết" ngôi sao người Uruguay từ rất lâu và muốn có được sự phục vụ của anh tại sân Etihad mùa giải tới. Sự lựa chọn của Cavani là khá khó khăn khi cả hai "ông lớn" này đều có tên tuổi trên thế giới và đều có thể mang lại những danh hiệu cho cầu thủ này. Thương vụ trên vẫn sẽ còn làm giới báo chí tốn khá nhiều giấy mực, và liệu sẽ có một bản hợp đồng "bom tấn" có được nổ ra ở Premier League vài ngày tới ?

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X